Theo dõi Báo Hànộimới trên

Suzuki Vitara 2015 - Sự trở lại đầy thú vị

Theo Như Phúc/Dân trí| 18/06/2015 10:12

Mẫu miniSUV Vitara của Suzuki quay trở lại thị trường với vai trò khá nặng nề khi mang trong mình kỳ vọng của thương hiệu Nhật Bản về việc lấy lại vị thế của một hãng xe có thế mạnh về tiết kiệm nhiên liệu, giá rẻ, dễ sử dụng…

Lần quay lại này, Suzuki Vitara sẽ không thay thế đàn anh Suzuki Grand Vitara mà trở lại đúng phân khúc miniSUV một thời “lẫy lừng” mà giờ đây đang do các đối thủ khác nắm phần lớn, với nhưng cái tên như Peugeot 2008, Ford Ecosport, Honda HR-V…

Suzuki Vitara 2015 có thiết kế nhỏ gọn, mềm mại và tiện nghi hơn hơn so với người tiền nhiệm nhưng vẫn đảm bảo được khả năng offroad truyền thống – một trong những thế mạnh mà không phải đối thủ nào cũng có được nhờ hệ thống dẫn động 4x4 tiêu chuẩn.


Suzuki Vitara 2015 có hai lựa chọn động cơ xăng 1.6L hoặc diesel 1.6L, đi kèm các lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc 6 cấp (riêng cho bản diesel) và hộp số tự động 6 cấp, với sự hỗ trợ của một số hệ thống điện tử tiên tiến giúp tạo ra công suất và mô-men xoắn cao hơn, lượng khí thải và mức tiêu hao nhiên liệu cũng ít hơn.

Về nội thất, Vitara không có bất kỳ nút bấm cơ học nào trong hệ thống âm thanh; thay vào đó là việc tích hợp vào một màn hình cảm ứng trung tâm để hỗ trợ người lái.

Suzuki Vitara 2015 có ba phiên bản: SZ4, SZ-T và SZ5, với giá bán từ 21.600 - 30.000 USD, đi cùng các lựa chọn trang bị bao gồm: điều hoà tự động, đèn pha dạng chiếu, hệ thống giải trí với hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth, hệ thống điều khiển hành trình có giới hạn tốc độ, bảy túi khí.

Ở các phiên bản cao cấp hơn sẽ có bộ mâm hợp kim 17” (phiên bản tiêu chuẩn là 16”), hệ thống giải trí với hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh hỗ trợ dẫn đường, đèn pha dạng LED, mâm hợp kim 17”, chìa khoá thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống radar hỗ trợ phanh (cảnh báo phát hiện tình huống Radar Brake Support)…

Ngoài ra Suzuki Vitara 2015 tại châu Âu còn có bảy túi khí tiêu chuẩn, trong đó có bảo vệ đầu gối của người lái, nhiều hơn cả các mẫu xe đối thủ như Renault Captur và Fiat 500X.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Suzuki Vitara 2015 - Sự trở lại đầy thú vị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.