Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sự ra đời của một thương hiệu mới

Mai Hoa| 08/08/2010 08:39

(HNM) - Lễ ra mắt Công ty cổ phần Truyền thông Bóng đá Việt Nam (VFM) và công bố thương hiệu mới của kênh VCTV3 là Thể thao TV đã được tổ chức trọng thể tối 6-8 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).


Cụ thể, hai bên sẽ hợp tác sản xuất, khai thác thương mại và bản quyền truyền hình trên 2 kênh thể thao của hệ thống truyền hình Cáp - Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) là Bóng đá TV và VCTV3. Với sự hợp tác này, kể từ ngày 6-8, VCTV3 chính thức mang thương hiệu mới: Thể thao TV. Thể thao TV có bản quyền phát sóng toàn bộ hệ thống các giải quần vợt hàng đầu thế giới của ATP, WTA và Grand Slam. Ngoài ra là các chương trình thể thao đặc sắc khác như Golfing World, Omni Sport, Giải vô địch Bóng chuyền nam thế giới, các giải điền kinh, cầu lông thế giới...

Thể thao TV và Bóng đá TV là 2 kênh truyền hình duy nhất có 6 bản tin thể thao tổng hợp phát sóng trực tiếp vào các khung giờ khác nhau trên cả 2 kênh. Đặc biệt, 2 kênh này còn sở hữu bản quyền truyền hình Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng như các giải bóng đá quốc tế hàng đầu như Giải Ngoại hạng Anh, Bundesliga (Đức), League 1 (Pháp), Copa Libertadores (Cúp các CLB Nam Mỹ) và Giải vô địch quốc gia Brazil.

Hiện nay, Thể thao TV và Bóng đá TV đã quy tụ được đội ngũ bình luận viên (BLV), cộng tác viên (CTV) giàu uy tín với những tên tuổi như BLV Đặng Gia Mẫn, nhà báo Vũ Mạnh Hải, nhà báo Yên Ba, cựu cầu thủ Đặng Phương Nam. Cùng với đó là sự góp mặt của nhà báo Vũ Công Lập với tư cách cố vấn chuyên môn, đồng thời cũng là một BLV được nhiều người mến mộ. Nhân sự cốt cán của 2 kênh này có các gương mặt khá nổi trong những chương trình truyền hình thể thao là BLV Trịnh Long Vũ, BLV Nguyễn Đức Hùng, BLV Trần Thắng.

"Có thể chúng tôi không có được tiềm lực tài chính dồi dào như các đồng nghiệp ở K+, nhưng với sự kết hợp của VFM và Đài THVN, chúng tôi tự tin đưa Bóng đá TV và Thể thao TV - thương hiệu mới của VCTV3 - trở thành 2 kênh truyền hình chuyên biệt về thể thao hàng đầu Việt Nam" - BLV Trịnh Long Vũ khẳng định.

Để thương hiệu mới Thể thao TV trở nên thân thiết với người hâm mộ, điều tiên quyết phải là nâng cao chất lượng các chương trình. Với lực lượng hiện có và quyết tâm cạnh tranh lành mạnh, tin rằng mục tiêu này là không ngoài tầm với.

Đối tác VFM là ai?
Công ty cổ phần Truyền thông Bóng đá Việt Nam (VFM - Vietnam Foofball Media) được thành lập năm 2009, có trụ sở tại 27 Hàng Bài - Hà Nội. Chiến lược phát triển của VFM gồm 6 mảng chính là truyền thông; tổ chức sự kiện; khai thác thương quyền & tiếp thị thể thao; môi giới & chuyển nhượng VĐV; tư vấn, hỗ trợ pháp lý trong lĩnh vực thể thao; sản xuất, kinh doanh trang thiết bị, dụng cụ TDTT.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự ra đời của một thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.