(HNM) - Tối 26-1, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã công bố và trao giải cuộc thi "Tiêu đề - Biểu tượng" (logo - slogan)" mới cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015.
Sau gần 4 tháng phát động, BTC đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả. Sau 4 vòng chấm thi, Ban Giám khảo đã chọn được 10 tác phẩm vào chung kết. Kết quả, BTC đã trao giải nhất cho tiêu đề và biểu tượng "Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông" của Công ty Xây dựng thương hiệu Cowan, nhì "Đất nước của những nụ cười" và ba "Việt Nam - Sự tự hào châu Á". Ngoài ra, BTC còn trao 7 giải khuyến khích cho các tác phẩm.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.