(HNM) - Theo kết quả khảo sát toàn cầu của Regus, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp không gian làm việc, mạng xã hội đã trở thành một công cụ kinh doanh chính tại Việt Nam với 62% doanh nghiệp sử dụng thành công trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
54% doanh nghiệp đã chủ động dành một phần ngân sách marketing cho các hoạt động trên mạng xã hội. 92% người Việt Nam được hỏi đã sử dụng mạng xã hội để liên hệ, trong số đó có 46% tìm được công việc thông qua mạng xã hội. 77% doanh nghiệp tin rằng tính hữu dụng chính của mạng xã hội là khả năng kiểm soát và kết nối với các nhóm khách hàng. 85% người trả lời (mức trên thế giới là 44%) tuyên bố rằng họ có ấn tượng với những âm thanh, hình ảnh sinh động trên những trang giới thiệu về các công ty.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.