Bạn đọc

Sớm sửa chữa, cải tạo vỉa hè phố Nguyễn Hoàng

Mạnh Thắng (Quận Nam Từ Liêm) 14/10/2024 - 09:47

Phố Nguyễn Hoàng (quận Nam Từ Liêm) được đầu tư khá đồng bộ, có lưu lượng phương tiện qua lại hằng ngày rất đông. Tuy nhiên, nhiều năm nay, đoạn đầu phố Nguyễn Hoàng tiếp giáp với đường Phạm Hùng và sát với Bến xe Mỹ Đình có nhiều lái xe ôm truyền thống, xe ôm công nghệ cũng như hành khách đi lại, dừng xe trên vỉa hè đã khiến đoạn vỉa hè này xuống cấp nghiêm trọng.

Theo quan sát, đoạn vỉa hè phố Nguyễn Hoàng này dài khoảng 150m nhưng có nhiều chỗ gạch lát nền bị bong tróc hết, trơ phần đất cát, tạo thành những hố trũng khá to, lổn nhổn, gây ra rất nhiều khó khăn cho việc đi lại của người đi bộ. Ngày mưa, những đoạn vỉa hè xuống cấp này vô hình trung biến thành "ao", khiến người đi bộ phải dò đường mỗi khi muốn qua.

Thực tế cho thấy, đã có khá nhiều người do không chú ý quan sát đã vấp ngã khi đi bộ trên đoạn vỉa hè này. Không chỉ gây mất an toàn cho người đi bộ, vỉa hè xuống cấp nhiều năm không được cải tạo, sửa chữa đã khiến đoạn đầu phố Nguyễn Hoàng trở nên nhếch nhác, ô nhiễm, mất mỹ quan đô thị.

Trước thực trạng kể trên, rất mong các cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm sớm kiểm tra, có phương án cải tạo, sửa chữa toàn bộ vỉa hè phố Nguyễn Hoàng, đặc biệt là đoạn giáp với đường Phạm Hùng. Có như vậy mới giúp người dân an tâm khi đi bộ trên vỉa hè, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sớm sửa chữa, cải tạo vỉa hè phố Nguyễn Hoàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.