(HNMO) - Thông tin từ Sở Nội vụ Hà Nội cho biết, thực hiện Công điện số 15/CĐ-CTUBND ngày 18-7-2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Sở Nội vụ đã ban hành thông báo về việc tạm dừng tiếp công dân.
Theo đó, bộ phận tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư của công dân thuộc Sở Nội vụ tạm dừng tiếp công dân từ ngày 19-7-2021 (tại trụ sở Sở Nội vụ, ở 18B phố Lê Thánh Tông, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm). Việc tiếp công dân sẽ được thực hiện khi có thông báo mới.
Sở Nội vụ thành phố sẽ tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, tăng cường tối đa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giao tiếp, giải quyết công việc; áp dụng hình thức làm việc trực tuyến tại nhà đối với 50% công chức, viên chức, nhân viên.
Trong thời gian áp dụng hình thức làm việc trực tuyến tại nhà, trưởng phòng, đơn vị chịu trách nhiệm về việc hoàn thành công việc được giao của phòng, đơn vị cũng như chất lượng làm việc của công chức, viên chức, nhân viên thuộc thẩm quyền quản lý. Thời gian áp dụng hình thức làm việc trực tuyến luân phiên tại nhà từ ngày 19-7-2021. Tuy nhiên, hình thức này không áp dụng với đối với Ban Giám đốc và trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.