(HNM) - Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) cho biết, Công ty Kinh doanh hàng thời trang Việt Nam là đơn vị sở hữu hệ thống Vinatex Mart (thuộc Tập đoàn) đã chính thức chuyển đổi mô hình công ty từ doanh nghiệp nhà nước sang Công ty TNHH một thành viên Thương mại Thời trang Dệt may Việt Nam.
Đại diện Vinatex cho biết, trong 5 năm tới, hệ thống siêu thị này sẽ phát triển mạng lưới với 200 điểm bán hàng, gồm cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại và trung tâm bán sỉ ở các tỉnh, thành phố. Siêu thị thuộc hệ thống Vinatex sẽ bán 100% hàng dệt may sản xuất trong nước; đồng thời tham gia bán hàng bình ổn giá với hàng trăm mặt hàng thực phẩm. Hiện Vinatex Mart có 56 điểm bán hàng tại 24 tỉnh, thành phố với tốc độ tăng trưởng bình quân 40%/năm.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.