Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẽ xử lý nghiêm các hành vi xâm hại quyền lợi người tiêu dùng

Thanh Hiền| 17/08/2012 07:37

(HNM) - Ngày 16-8, Sở Công thương TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình

Từ tháng 3 đến tháng 6-2012, tổng đài 04.1081 - đơn vị tiếp nhận và xử lý thông tin liên quan đến bảo vệ quyền lợi NTD đã tiếp nhận, giải đáp hơn 2.000 cuộc gọi liên quan đến Luật Bảo vệ quyền lợi NTD, quyền và nghĩa vụ của NTD. Trong đó, tổng đài đã kết nối hơn 120 cuộc gọi của NTD với DN, Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ NTD Việt Nam, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội. Tuy nhiên, bên cạnh những DN tích cực giải quyết quyền lợi NTD vẫn còn có đơn vị bị NTD phản ánh gây ảnh hưởng đến quyền lợi NTD và phải rất vất vả mới được giải quyết quyền lợi.

Năm 2013, Ban chỉ đạo chương trình tiếp tục kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi xâm hại quyền lợi NTD; thực hiện tốt việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của NTD. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các hội có liên quan thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền lợi NTD đúng với các quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sẽ xử lý nghiêm các hành vi xâm hại quyền lợi người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.