(HNM) - Ngày 26-7, Sở Công thương đã họp về việc chuẩn bị triển khai tháng khuyến mãi (TKM) Hà Nội 2011. TKM sẽ diễn ra trong suốt tháng 11-2011, thu hút 350-500 doanh nghiệp (DN) tham gia, với khoảng 1.000 điểm bán hàng khuyến mãi.
Một số nhóm hàng chủ yếu được DN đăng ký gồm những loại hàng tiêu dùng, cần thiết đối với đời sống dân sinh, như hàng điện tử - điện máy, máy tính; đồ gia dụng, nội thất; thời trang, dệt may, giày dép; thực phẩm, đồ uống; dịch vụ khách sạn, ô tô, xe máy; nhà hàng và du lịch… Nhìn chung, các DN tham gia TKM sẽ giảm giá bán sản phẩm từ 15% trở lên với ít nhất 30% trong tổng số hàng đang kinh doanh. TKM còn có 2 "Ngày Vàng" mua sắm là ngày 12 và 13-11 tại 20 điểm bán hàng, với giá bán giảm 20-50% với ít nhất 20% tổng số hàng của DN tham gia.
Ban tổ chức cho biết, rút kinh nghiệm TKM năm trước, năm nay các ngành chức năng đã vào cuộc sớm, tăng cường tuyên truyền, làm rõ trách nhiệm của các bên mua - bán, nhất là yêu cầu DN thực hiện đúng quy định và bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Tổng đài 04.1081 sẽ đảm nhận trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, tư vấn mua sắm, kết nối khách với điểm kinh doanh…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.