Theo dõi Báo Hànộimới trên

SABECO tiếp tục đầu tư thêm nhà máy bia 50 triệu lít/năm

L.H| 10/01/2012 13:18

(HNMO) – Tin từ Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO) cho biết: trong năm 2011 các dự án đầu tư mới đã nâng tổng năng lực sản xuất của Tổng công ty thêm 100 triệu lít bia các loại/năm.


Năm 2012 này, SABECO sẽ tiếp tục xây dựng Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Tĩnh công suất 50 triệu lít/năm, dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 7/2012.

Bên cạnh đó, SABECO sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án đầu tư mới như: Dự án xây dựng kho chứa vật tư nguyên vật liệu của Tổng công ty tại Nhà máy Bia Sài Gòn – Củ Chi; Dự án đầu tư dây chuyền chiết bia chai 20.000 chai/giờ tại Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh (dự kiến hoàn thành cuối năm 2012); Dự án phân xưởng chiết lon 45.000 lon/giờ tại Nhà máy Bia Sài Gòn – Củ Chi; Triển khai giai đoạn 2 đầu tư xưởng sản xuất rượu công suất 10 triệu lít/năm của Công ty Cổ phần rượu Bình Tây tại Bình Dương; Tạm dừng dự án di dời và đầu tư mới nhà máy nước ngọt Chương Dương để thực hiện đánh giá lại chiến lược phát triển nhằm đảm bảo tính khả thi của dự án; Đầu tư cho kho hàng và vận tải để đáp ứng tình hình sản xuất kinh doanh mới.



Chuyên gia Đức và kỹ sư Việt Nam kiểm tra chất lượng bia tại nhà máy bia Sài Gòn - Quảng Ngãi. Ảnh internet.


Nhìn chung trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu nước ngoài được đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Bia Sài Gòn vẫn được người tiêu dùng tín nhiệm với mức tăng trưởng của năm 2011 so với năm 2011 là 6%.

Để đứng vững trên thị trường, SABECO đã luôn chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua thắt chặt, đẩy mạnh việc tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng; Hoàn thành dự án áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14000 và HACCP về quản lý môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm tại Tổng công ty, hệ thống công ty con, công ty liên kết.

Đáng chú ý, trong dịp Tết nguyên đán 2012 đang cận kề, sức mua của người tiêu dùng với Bia Sài Gòn tăng đột biến; nhưng Tổng công ty khẳng định do có sự chuẩn bị nguồn hàng từ trước nên sẽ không có chuyện khan hàng và giá cả vẫn được giữ ổn định.

Không những vậy, trong những dịp cuối năm, SABECO còn được biết đến với vai trò là nhà tài trợ của chương trình “Táo Quân - Gặp nhau cuối năm” trên Đài truyền hình Việt Nam. Đó là một món ăn tinh thần, là cầu nối để SABECO gần gũi với người tiêu dùng hơn trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đó cũng là nét đẹp văn hóa khi mỗi năm song song với việc kinh doanh, SABECO dành hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, xã hội, chung tay vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SABECO tiếp tục đầu tư thêm nhà máy bia 50 triệu lít/năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.