Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt phim dài tập “Trạng Nhí“ trên Đài Truyền hình cáp Việt Nam

Nga Việt| 14/11/2022 07:18

(HNM) - Bộ phim dài tập “Trạng Nhí” do đạo diễn Nguyễn Love thực hiện, được đánh giá phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là thiếu nhi, sẽ ra mắt khán giả trong tháng 11 này trên kênh của Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab).

Bộ phim “Trạng Nhí” dài 150 tập, tái hiện những điển tích gắn với các thần đồng nhỏ tuổi được dân gian lưu truyền và kể lại. Phim còn khéo léo lồng ghép những câu chuyện mang tính chất hiện đại như phòng, chống dịch; hoạt động từ thiện; phòng, chống thiên tai… Mỗi tập phim là một câu chuyện, mang đến cho người xem những nụ cười sảng khoái, đồng thời thấy được những bài học ý nghĩa, thông điệp nhân văn, giúp trẻ phân biệt được thiện, ác, tốt, xấu một cách nhẹ nhàng, gần gũi. Ngoài ra, trong phim còn giới thiệu những trò chơi dân gian như: Kéo co, đánh khăng, đánh đáo, ô ăn quan... để truyền tải văn hóa Việt.

"Trạng Nhí" có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu như: Nghệ sĩ nhân dân Quốc Anh, Nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng, Nghệ sĩ ưu tú Minh Tuấn, Nghệ sĩ ưu tú Tiến Mộc, Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Tản; các diễn viên: Thanh Hương, Phạm Anh Tuấn, Huyền Trang… Đặc biệt, phim có sự diễn xuất của các em nhỏ như: Lục Thế Đạt, Muối Dubai, Bảo Linh, Tâm Anh, Quỳnh Anh Ziin, Đỗ Phúc Nguyên… và nhiều diễn viên khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt phim dài tập “Trạng Nhí“ trên Đài Truyền hình cáp Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.