(HNMO) – Ngày 11-2, Yahoo! đã chính thức cho ra mắt Livestand fromYahoo!, một “bản tin số” hoàn toàn mới với mong muốn tiếp tục đem đến cho người dùng những thông tin cập nhật nhất dựa trên sở thích của họ.
(HNMO) – Ngày 11-2, Yahoo! đã chính thức cho ra mắt Livestand fromYahoo!, một “bản tin số” hoàn toàn mới với mong muốn tiếp tục đem đến cho người dùng những thông tin cập nhật nhất dựa trên sở thích của họ. Được thiết kế và ra mắt trước tiên trên máy tính bảng, điều đặc biệt là Livestand from Yahoo! sẽ cho phép các nhà xuất bản và công ty quảng cáo đóng góp các nội dung của mình tới máy tính bảng và thiết bị di động bằng một trải nghiệm tao nhã và được cá nhân hóa cho từng người dùng.
Tận dụng tối đa thư viện số phong phú, bao gồm các dịch vụ hàng đầu như trang tin thể thao Sports, trang tin tức News, trang thông tin tài chính Finance, trang lưu trữ ảnh Flickr, trang thông tin người nổi tiếng OMG! và mạng xã hội Yahoo! Contributor Network, Yahoo! đã thiết kế Livestand from Yahoo! để tăng cường thế mạnh khả năng cá nhân hóa nội dung. Đồng thời thiết kế của Livestand còn mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho những người sử dụng máy tính bảng, khi hình thức truy cập mạng Internet bằng công cụ này đang ngày một gia tăng.
Không chỉ vậy, Livestand from Yahoo! còn mang lại cho các nhà xuất bản, công ty quảng cáo cũng như người sử dụng những ưu thế như sau:
Giảm bớt sự “nhiễu” thông tin của các trang web bằng cách cá nhân hóa phần nội dung:
•Lựa chọn các nội dung luôn thay đổi từ các nguồn tin đa dạng và rộng rãi.
•Lựa chọn nội dung người sử dụng mong muốn dựa trên các mối quan tâm, thời điểm trong ngày hay theo vị trí địa lý.
•Giao diện tương tác cảm ứng trực quan, thiết kế đẹp và tập trung trực tiếp vào phần nội dung.
Cho phép các nhà xuất bản tiếp cận đúng đối tượng độc giả với những nội dung đã được cá nhân hóa:
•Dễ dàng cài đặt và sử dụng.
•Có khả năng tương tác xã hội từ đó mở rộng thêm khả năng tiếp cận với độc giả.
Định hình lại mô hình số của các trang quảng cáo:
•Nhắm đến các giải pháp gắn kết giữa nội dung và thiết bị.
•Mô hình tương tác mang tới các quảng cáo mới lạ với phong cách như một tờ tạp chí cho các máy tính bảng.
•Kết hợp giữa quy mô và tính cá nhân hóa cao độ để tiếp cận và thu hút người dùng mục tiêu.
Livestand from Yahoo! dự kiến được tích hợp sẵn trên các máy tính bảng chạy trên nền iPad và Android từ nửa đầu năm 2011 và sẽ là một nền tảng có thể mở rộng cho các nhà xuất bản và công ty quảng cáo. Tiếp đó, Yahoo! sẽ phát triển ứng dụng này trên điện thoại di động và trình duyệt web nhằm mang tới những trải nghiệm có mục đích cho tất cả những phương tiện thông tin truy cập internet khác nhau.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.