(HNM) - Ngày 18-6, Bộ Nội vụ và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã ký kết kế hoạch hợp tác về ứng dụng công nghệ thông tin.
Theo kế hoạch hợp tác, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam sẽ tư vấn, hỗ trợ giải pháp, xây dựng và triển khai đề án “Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ, công chức cấp xã”, dự án “Thí điểm hệ thống thẻ công chức, viên chức điện tử áp dụng tại khối cơ quan Bộ Nội vụ”…
Tiếp đó, Bộ Nội vụ đã ra mắt Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử Bộ Nội vụ (địa chỉ: http://phananh.moha.gov.vn). Qua hệ thống, người dân có thể gửi phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức… thông qua mạng internet, tin nhắn đến đầu số 8088 và tổng đài 19001547. Thời hạn xử lý, trả lời là 20 ngày, kể từ ngày nhận được phản ánh, kiến nghị.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.