Doanh nghiệp

Prudential tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng tại Hà Nội

Tùng Phan 25/09/2023 17:06

Ngày hội tri ân khách hàng của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) diễn ra vào ngày 23-9 tại Hà Nội, thu hút khoảng 250 người tham dự với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nhân sự kiện này, chương trình “Cùng em đến trường” của Prudential cũng trao tặng 20 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại huyện Hoài Đức.

van-nghe(2).jpg

Hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential - Mình còn cần nhau” tại nhiều địa phương nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.

Chương trình có chủ đề “Phòng ung thư và nâng cao sức khỏe”, được chia sẻ bởi Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, bác sĩ Đặng Xuân Tin (nguyên Phó Vụ trưởng, Ủy viên chuyên trách Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương).

Khách hàng của Prudential đã được lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích về bệnh ung thư như các nguyên nhân chính, thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh có thể dẫn tới việc mắc các bệnh lý ung thư, cách chủ động phòng bệnh thông qua lối sống, ăn uống, vận động khoa học. Ngoài ra, bác sĩ cũng khuyến cáo tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện sớm những bất thường để có phương án xử lý, điều trị kịp thời.

dien-gia-chia-se_hn(1).jpg

Nhân sự kiện này, thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Prudential cũng trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoài Đức, tổng trị giá 30 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án “Cùng em đến trường” được Prudential triển khai tại nhiều địa phương.

Năm 2023, chương trình “Cùng em đến trường” và hoạt động trao tặng gói an sinh cho các hộ dân khó khăn sẽ được Prudential thực hiện với tổng ngân sách hơn 4 tỷ đồng.

Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng được thực hiện tại nhiều địa phương như Bình Dương, Long An, Phú Thọ, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi, Nam Định, Quảng Ninh, Hà Nội… với chuỗi hoạt động phong phú về chăm sóc sức khỏe toàn diện, kiến thức về bảo hiểm, tài chính dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng được trang bị kiến thức phòng bệnh, xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.

prudential.jpg

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của Tập đoàn Prudential. Hiện, tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 30-8 vừa qua, Tập đoàn Prudential ra mắt tôn chỉ mục đích mới “Cho mỗi cuộc sống - Cho mỗi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Prudential tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.