Tiger beer thay đổi lô-gô và mẫu chai mới
Kinh tế - Ngày đăng : 08:19, 10/06/2006
(HNM) - Trước thềm World Cup 2006, Cty TNHH Nhà máy bia Hà Tây (HBL) đã chính thức công bố những điểm thay đổi trên nhãn hiệu, lô-gô và mẫu mã chai bia Tiger mới được chính thức sử dụng từ tháng 6 năm nay tại Việt Nam.
(HNM) - Trước thềm World Cup 2006, Cty TNHH Nhà máy bia Hà Tây (HBL) đã chính thức công bố những điểm thay đổi trên nhãn hiệu, lô-gô và mẫu mã chai bia Tiger mới được chính thức sử dụng từ tháng 6 năm nay tại Việt Nam.
Trong lô-gô mới, biểu tượng con hổ (tiger) đã được cải thiện đáng kể với tư thế vươn mình thẳng đứng, mạnh mẽ, dứt khoát nhằm tạo ra sức hút mạnh mẽ hơn, nhất là với nhóm khách hàng mục tiêu gồm thanh niên và các chuyên gia trẻ tuổi... Kể từ năm 1932 đây là lần thứ 10 Tiger beer thay đổi lô-gô. Theo Giám đốc thương mại HBL Stan Joyce: Bia chai Tiger có thị phần lớn và sẽ phát triển hơn nữa nhưng ông này cũng thừa nhận tại thị trường miền Bắc, cạnh tranh với bia Hà Nội không đơn giản.
T.S