Đời sống

Shopee thúc đẩy tiêu dùng cuối năm

Thanh Hà 06/11/2025 - 17:30

Chương trình Mega sale của Shopee vào ngày 11-11 mang đến hàng loạt ưu đãi thúc đẩy tiêu dùng, hỗ trợ tăng tốc bán hàng cuối năm…

01.-khong-khi-chien-dich-shopee-mega-sale-11.11-lan-toa-toan-nen-tang.png
Shopee triển khai chiến dịch Mega sale 11-11 lan tỏa toàn nền tảng. Ảnh: G.T

Ngày 6-11, nền tảng thương mại điện tử Shopee khởi động chương trình “Shopee Mega sale 11.11”.

Theo ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam, Shopee Mega sale 11-11 là chiến dịch trọng điểm kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm.

Bên cạnh các ưu đãi quy mô lớn dành cho người mua, Shopee đồng thời triển khai nhiều giải pháp giúp nhà bán hàng vận hành chủ động, tối ưu nguồn lực để sẵn sàng tăng tốc trong mùa cao điểm.

Trong ngày 11-11, Shopee tung voucher xtra giảm 20% lên đến 11 triệu đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng (áp dụng cho các sản phẩm gắn nhãn voucher xtra).

Từ ngày 4 đến 11-11, người dùng có thể tham gia mở hộp quà ngẫu nhiên trên nền tảng, với phần thưởng là 111 điện thoại và hàng ngàn Shopee xu. Ngoài ưu đãi, Shopee còn triển khai nhiều hoạt động kết hợp giải trí khác.

Shopee đưa ra giải pháp giúp nhà bán hàng quản lý kinh doanh và tiết kiệm nhân lực, chi phí thông qua ứng dụng “Kênh người bán”, một nền tảng quản lý riêng biệt và vận hành độc lập với ứng dụng Shopee. Ứng dụng này giúp nhà bán hàng chủ động kiểm soát toàn bộ hoạt động, từ quản lý sản phẩm, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng đến theo dõi hiệu quả vận hành.

Đồng thời, trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng để hỗ trợ nhà bán hàng nâng cao hiệu quả tiếp thị và khả năng hiển thị sản phẩm trên nền tảng; duy trì chuỗi hội thảo và khóa tập huấn trực tuyến hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu vận hành, cập nhật quy định mới từ cơ quan quản lý…