Doanh thu 6 tháng WinCommerce đạt 17.900 tỷ đồng
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2025, doanh thu WinCommerce đạt 17.900 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ.

Theo báo cáo của Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce (quản hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WIN), tháng 6-2025, doanh thu thuần của Vincommerce đạt 3.218 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2024, cao hơn so với mục tiêu tăng trưởng cơ sở 8-12% đề ra cho cả năm.
Tính chung 6 tháng đầu năm, doanh thu của WinCommerce đạt 17.900 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2024.
Bên cạnh tăng trưởng doanh thu, WinCommerce đang mở rộng quy mô toàn quốc, thâm nhập sâu vào khu vực nông thôn, nơi chiếm hơn 60% dân số.
Trong tháng 6-2025, doanh nghiệp đã mở mới 61 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng mở mới từ đầu năm lên 318 điểm, gần 75% số này là các cửa hàng WinMart+ khu vực nông thôn.
Riêng khu vực miền Trung có 161 cửa hàng WinMart+ mở mới, chiếm hơn 50% tổng số mở mới trong nửa đầu năm.
Toàn bộ các cửa hàng mở mới từ đầu năm đến nay đều có lợi nhuận.
Với mục tiêu phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm bán lẻ hiện đại, tháng 7-2025, WinMart liên tiếp ra mắt hai siêu thị mô hình mới tại Vincom Plaza 234 Phạm Văn Đồng (phường Phú Diễn, Hà Nội) và Vincom Plaza 910A Ngô Quyền (phường An Hải, Đà Nẵng) theo định hướng đa trải nghiệm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm bán.
Các siêu thị mô hình mới này có cấu trúc không gian mở, thân thiện. Mỗi phân khu hàng hóa được bài trí khoa học theo màu sắc và chủ đề riêng biệt nhưng vẫn bảo đảm tổng thể hài hòa.
Đặc biệt, công nghệ thanh toán không tiền mặt – từ mã QR đến ví điện tử – được triển khai đồng bộ, rút ngắn thời gian chờ đợi, đồng thời khuyến khích tiêu dùng xanh.
Từ nay đến hết ngày 30-7, WinMart triển khai chương trình “Ngày hội hàng thiết yếu – Tiết kiệm mỗi ngày” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, hơn 200 sản phẩm thiết yếu đồng loạt giảm giá lên tới 50%. Bên cạnh đó là chương trình mua 1 tặng 1 cùng nhiều ưu đãi bất ngờ theo ngày...