Saigon Co.op triển khai nhiều hoạt động mừng Ngày Quốc tế hợp tác xã
Nhân Ngày Quốc tế hợp tác xã, từ nay đến ngày 16-7, tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc, Saigon Co.op triển khai chương trình giảm giá, giới thiệu đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP và hàng nhãn riêng Co.op, với mức giảm đến 50%.

Ảnh: Minh Hoà
Cụ thể, Saigon Co.op triển khai chương trình “Mừng Ngày Quốc tế hợp tác xã - Vừa túi tiền chuẩn chất lượng”, áp dụng mức giảm giá 15% - 23% đối với các sản phẩm đặc sản địa phương, hàng OCOP, hàng nhãn riêng Co.op, rau củ quả…
Đồng thời, Co.op giảm 50% giá thành nhóm hàng hóa phẩm, vệ sinh các loại, từ các thương hiệu: Omo, Lix, On1, Downy, Comfort, Close Up, P/S, Dove, Olay, Selsun…; giảm 47% cho các sản phẩm gia dụng như máy xay sinh tố Sunhouse, lẩu điện Comet; giảm 50% giá thành bình đun siêu tốc Supor, bộ drap gối Micofiber…
Song song với đó, Saigon Co.op vừa xác lập kỷ lục quốc gia với dự án cộng đồng “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 bức ảnh nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ” trong chiến dịch hành trình hạnh phúc.
Chiến dịch không chỉ là hoạt động gắn kết khách hàng với thương hiệu bán lẻ thuần Việt mà còn là dịp cùng cả nước chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.
Tại mỗi điểm dừng, bên cạnh hoạt động chụp ảnh, Saigon Co.op còn phối hợp cùng địa phương tổ chức các chương trình văn hóa đặc sắc, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh con người, vùng miền và sản phẩm OCOP đặc trưng từng địa phương.
Bên cạnh hoạt động cộng đồng, Saigon Co.op luôn tiên phong trong việc xây dựng hợp tác xã “chuẩn xanh” và với những nỗ lực liên tục trong công tác bảo vệ môi trường, thúc đẩy tiêu dùng bền vững và lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng.