Doanh nghiệp

AEON ra mắt chương trình tích điểm WAON POINT

Thanh Hiền 04/07/2025 - 09:36

Tập đoàn AEON vừa công bố chương trình tích điểm thành viên WAON POINT, áp dụng trên toàn bộ hệ sinh thái của AEON tại Việt Nam.

4-7-aeon.jpg
AEON ra mắt chương trình tích điểm WAON POINT trên toàn hệ sinh thái tại Việt Nam.
Ảnh: Minh Tùng

Cụ thể, khách hàng khi mua sắm tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON, các cửa hàng đặc biệt như Daiso, AEON Bike, Glam Beautique, các gian hàng trong trung tâm thương mại AEON MALL, hoặc qua nền tảng trực tuyến AEON E-Shop và AEON MALL PLUS, đều có thể tích và sử dụng điểm WAON POINT thông qua ứng dụng AEON Vietnam hoặc AEONMALL Vietnam.

Với mỗi 10.000 đồng chi tiêu, khách hàng sẽ nhận được 1 điểm WAON (tương đương 100 đồng), có thể quy đổi thành phiếu mua hàng từ mức 100 điểm trở lên.

Ngoài việc tích lũy điểm, người dùng còn được hưởng loạt ưu đãi định kỳ, chẳng hạn nhân đôi điểm vào ngày 30 hằng tháng. Trong ngày hội thành viên (ngày 5 và 20 hằng tháng), khách hàng sẽ được giảm 5% cho toàn bộ đơn hàng...

WAON POINT được AEON định hướng trở thành nền tảng kết nối toàn bộ hệ sinh thái tiêu dùng, bao gồm bán lẻ, giải trí và dịch vụ. Tập đoàn đặt mục tiêu mở rộng hệ thống tích điểm này ra ngoài phạm vi nội bộ thông qua hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực.

Chương trình cũng ứng dụng công nghệ và mô hình phygital (kết hợp trải nghiệm thực tế và số hóa), nhằm cá nhân hóa ưu đãi, thúc đẩy tiêu dùng bền vững và tăng mức độ gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.