Vietnam Airlines lưu ý hành khách kế hoạch đi lại do ảnh hưởng của thời tiết xấu
Từ nay đến ngày 28-1 tại miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên thường xuyên có sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn và ảnh hưởng đến việc cất hạ cánh tại các sân bay Nội Bài, Cát Bi, Thọ Xuân, Vinh, Phú Bài, Phù Cát và Pleiku.
Ngày 24-1, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo, từ nay đến ngày 28-1 tại miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên thường xuyên có sương mù dày đặc, gây hạn chế tầm nhìn và ảnh hưởng đến việc cất hạ cánh tại các sân bay Nội Bài (Hà Nội), Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa), Vinh (Nghệ An), Phú Bài (Thừa Thiên - Huế), Phù Cát (Quy Nhơn) và Pleiku (Gia Lai).
Kế hoạch khai thác của hãng có thể phải thay đổi theo đánh giá mức độ ảnh hưởng của thời tiết để đảm bảo an toàn bay. Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách vì lý do ngoài mong muốn.
Để đảm bảo quyền lợi cho hành khách, đối với các chuyến bay bị chậm từ 2 giờ trở lên, Vietnam Airlines phục vụ hành khách ăn uống tại phòng chờ. Đối với các chuyến bay buộc phải chuyển hướng, Vietnam Airlines hỗ trợ chi phí đường bộ từ sân bay dự bị đến sân bay dự định hạ cánh.
Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay tại khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin về lịch bay trên website www.vietnamairlines.com và Fanpage Facebook Vietnam Airlines.
Để được hỗ trợ, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100.