Tri ân khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội
Sáng 12-12, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2024.
Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn cho biết, EVNHANOI đã áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Điển hình là hệ thống tổng đài thông minh (SCC – Smart Contact Center), phát triển hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, giúp kết nối trực tiếp và nhanh chóng giữa khách hàng với EVNHANOI.
Đồng thời, Tổng công ty áp dụng công nghệ số để tối ưu hóa dịch vụ và minh bạch hóa thông tin tiêu thụ điện, tạo thuận lợi cho khách hàng theo dõi và quản lý tiêu thụ điện.
EVNHANOI đã đẩy mạnh các chương trình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, góp phần tiết giảm chi phí sinh hoạt, giảm ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính và áp lực đầu tư nguồn điện, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Năm 2024, đã có 1.050 hộ gia đình được Sở Công Thương Hà Nội công nhận là “Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu Hà Nội năm 2024”.
Trong tháng tri ân khách hàng, EVNHANOI đã tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật vùng hàm mặt; trao 70 suất quà tặng các gia đình chính sách tại huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ.
Đơn vị triển khai chương trình Thắp sáng đường quê tại xã Hòa Lâm và xã Kim Đường huyện Ứng Hòa; tặng 70 tủ đựng thiết bị chữa cháy tại khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về phòng cháy, chữa cháy; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVNHANOI lần thứ X".