Văn phòng Thành ủy Hà Nội mời tham gia xây dựng, thử nghiệm dịch vụ công nghệ thông tin
Văn phòng Thành ủy có nhu cầu thuê dịch vụ công nghệ thông tin triển khai Phần mềm trợ lý ảo hỗ trợ thẩm tra, thẩm định.
Văn phòng Thành ủy có nhu cầu thuê dịch vụ công nghệ thông tin triển khai Phần mềm trợ lý ảo hỗ trợ thẩm tra, thẩm định tuân thủ theo Quyết định số 5031-QĐ/TU, ngày 23-6-2023 của Ban Thường vụ Thành ủy về Quy trình thẩm định, thẩm tra văn bản trình Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, Ban chấp hành Đảng bộ thành phố; căn cứ Nghị định 82/2024/NĐ-CP ngày 10-7-2024 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày 5-9-2019 của Chính phủ quy định quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước.
Đây là dịch vụ công nghệ thông tin chưa có sẵn trên thị trường, đòi hỏi cần có nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp phù hợp, Văn phòng Thành ủy kính mời các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm quan tâm gửi hồ sơ đề xuất tham gia nghiên cứu, đề xuất giải pháp, phương án kỹ thuật, công nghệ, xây dựng, thử nghiệm Phần mềm trợ lý ảo hỗ trợ thẩm tra, thẩm định (theo yêu cầu tại phụ lục đính kèm), cụ thể như sau:
- Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính, từ 8h00-17h00 hằng ngày, trước thứ hai ngày 9-12-2024.
- Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận Văn thư Văn phòng Thành ủy Hà Nội, số 9 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Thông tin liên hệ: Đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung, chuyên viên phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin, Văn phòng Thành ủy, số điện thoại 0988.614.850.