Sản phẩm dịch vụ

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Khanh Ngô 20/11/2024 - 14:58

Nhân dịp 5 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO khởi động chương trình kỷ niệm với 2 bộ sưu tập (BST) đặc biệt cùng loạt hoạt động tri ân khách hàng. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình diễn ra từ ngày 29-11 đến 5-12-2024 trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.

Phát biểu về chương trình kỷ niệm 5 năm, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam và sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh, thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam”.

1_uniqlo-khoi-dong-chuong-trinh-ky-niem-5-nam-tai-viet-nam-ra-mat-02-bo-suu-tap-doc-quyen-ton-vinh-van-hoa-viet.jpg
UNIQLO khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam.

Ra mắt BST UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân gian ký sự độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Nhân sự kiện ý nghĩa này, UNIQLO hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt BST mang tên UT Mickey Mouse in Vietnam, lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống. BST mang đến các mẫu họa tiết độc đáo với hình ảnh chú chuột Mickey Mouse kết hợp cùng nón lá, áo dài và các món ăn đường phố đặc trưng như bánh mì, cá - bò viên chiên. BST gồm 4 mẫu thiết kế dành cho nam và nữ, chính thức có mặt tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng UNIQLO online từ ngày 29-11-2024.

2_uniqlo-khoi-dong-chuong-trinh-ky-niem-5-nam-tai-viet-nam-ra-mat-02-bo-suu-tap-doc-quyen-ton-vinh-van-hoa-viet.png
BST UT Mickey Mouse in Vietnam được lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống của Việt Nam.

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng kết hợp cùng họa sĩ trẻ Chung Phạm ra mắt BST UTme! Dân gian ký sự mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam pha lẫn tinh thần trẻ trung, hiện đại. BST bao gồm bốn mẫu họa tiết độc đáo, tái hiện lại những hình ảnh dân gian quen thuộc như đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước. Qua lần hợp tác này, họa sĩ Chung Phạm mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời đến gần hơn với giới trẻ và các bạn bè quốc tế hơn nữa. BST sẽ được mở bán tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 29-11-2024.

3_uniqlo-khoi-dong-chuong-trinh-ky-niem-5-nam-tai-viet-nam-ra-mat-02-bo-suu-tap-doc-quyen-ton-vinh-van-hoa-viet.png
Họa sĩ trẻ Chung Phạm mang đến BST UTme! Dân gian ký sự với những họa tiết dân gian đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

Nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng độc quyền dịp kỷ niệm 5 năm

Bên cạnh sự ra mắt của những BST đặc biệt, UNIQLO còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng trong 3 ngày từ 29-11 đến 1-12-2024.

Với hóa đơn từ 1.699.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 túi tote “Made in Vietnam” 100% với họa tiết độc đáo được UNIQLO kết hợp cùng Vườn Illustration sáng tạo nên. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày còn có cơ hội nhận quà tặng tri ân độc quyền khác như Pin cài phiên bản giới hạn (UNIQLO Đồng Khởi) và Tò He truyền thống (UNIQLO Hoàn Kiếm).