Thông báo

Văn phòng Thành ủy Hà Nội mời báo giá thiết bị, phần mềm công nghệ thông tin (lần 4)

HNMO 21/11/2024 11:29

Văn phòng Thành ủy Hà Nội triển khai xây dựng dự án “Nâng cấp trung tâm tích hợp dữ liệu dùng chung của Thành ủy” và mời các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm quan tâm gửi báo giá với các nội dung cụ thể sau:

1. Nội dung báo giá:

- Hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày kể từ ngày báo giá.

- Báo giá do người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp ký và đóng dấu; đối với các thiết bị đề nghị ghi rõ thời gian bảo hành của nhà sản xuất; thời gian bảo hành mở rộng và chi phí (nếu có); các chi phí dịch vụ liên quan (có phụ lục kèm theo).

2. Mục đích: Làm cơ sở xác định sơ bộ tổng mức đầu tư của báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án “Nâng cấp Trung tâm tích hợp dữ liệu dùng chung của Thành ủy”.

3. Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính 8h-17h hằng ngày, trước ngày 22-11-2024.

4. Địa điểm tiếp nhận: Tại bộ phận Văn thư Văn phòng Thành ủy - số 9 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Thông tin chi tiết liên hệ: Đồng chí Nguyễn Xuân Giang, chuyên viên phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin, điện thoại: 0987380099.

Trân trọng!