Trái tim nhân ái

Giúp gia đình ông Thành khỏi cơn khó khăn

Thanh Bình 28/10/2024 - 07:08

Sinh năm 1964 nhưng do hoàn cảnh lam lũ, ông Bùi Văn Thành ở địa chỉ số 22 phố Phú Viên, phường Bồ Đề (quận Long Biên) trông gầy gò, khắc khổ.

Thực sự, nhìn vào gia cảnh của ông Thành, nhiều người đều ái ngại. Không có nghề nghiệp ổn định, nhiều năm qua, ông Thành làm nghề bốc vác, chở hàng thuê cho các hộ kinh doanh ở chợ Đồng Xuân. Do một mình phải nuôi vợ bị thần kinh không ổn định và 3 người con nhỏ (đứa út mới hơn 2 tuổi) nên ông thường xuyên phải làm việc quá sức. Điều đó dẫn đến sức khỏe của ông bị ảnh hưởng, thường xuyên ốm đau.

Cũng vì 2 năm nay ốm đau liên miên nên ông Thành phải nghỉ làm kéo theo bao nỗi lo toan cho gia đình. Cả gia đình 5 người sống trong ngôi nhà tạm hơn 20m2, xiêu vẹo bên bờ sông Hồng. Ông Thành là lao động duy nhất giờ không thể đi làm được khiến gia đình đã khó khăn nay càng trở nên túng quẫn. Cũng vì thế, gia đình ông rất cần nhận được sự hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp với ông Thành theo địa chỉ trên, số điện thoại 0858446701, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, số 44 phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.