Sản phẩm dịch vụ

UNIQLO tổ chức sự kiện công nghệ mùa đông độc đáo tại Hà Nội

Khanh Ngô 25/10/2024 - 19:13

UNIQLO lần đầu tổ chức sự kiện kết hợp thời trang và công nghệ giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông với chủ đề “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp” tại sảnh chính của Trung tâm Thương mại (TTTM) Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.

Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người từ ngày 24 đến 31-10, với những khu vực trưng bày vô cùng ấn tượng. Nổi bật trong đó là các sản phẩm ứng dụng công nghệ áo giữ nhiệt HEATTECH và PUFFTECH - thế hệ áo khoác chần bông mới nhất của UNIQLO. Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, cùng những tông màu ấm áp, sự kiện này mang đến cơ hội cho khách tham quan tìm hiểu về các công nghệ Nhật Bản tiên tiến. Sự kiện không chỉ là cơ hội để khách hàng khám phá những sản phẩm mùa đông thiết yếu của UNIQLO mà còn mang đến một trải nghiệm thời trang kết hợp công nghệ thật phong cách cho người dân cùng các du khách tại Hà Nội.

585-202410251833381.png
Không gian sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp” của UNIQLO tại TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi.

Điểm nhấn của sự kiện là dòng sản phẩm Áo Khoác Chần Bông PUFFTECH, một sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ chần bông và thiết kế áo khoác phao thời trang. Công nghệ này là sự hợp tác giữa Toray Industries và UNIQLO, với lớp chần bông cách nhiệt được nghiên cứu từ năm 2019. Dù mới chỉ ra mắt nhưng PUFFTECH đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích từ khách hàng trên khắp thế giới, nhờ vào các phom dáng và họa tiết đa dạng, kết hợp cùng công nghệ sợi vải tiến tiến.

Tại khu vực trải nghiệm công nghệ PUFFTECH, người tham dự có cơ hội khám phá những sợi vải nhân tạo rỗng ruột siêu mảnh, chỉ bằng 1/5 độ dày của một sợi tóc người. Đây là loại sợi vải được phát triển độc quyền tại Nhật Bản, giúp cho sản phẩm PUFFTECH không chỉ dễ dàng được giặt tay tại nhà bằng nước ấm mà còn có khả năng giữ phom dáng tốt sau khi giặt. Thêm vào đó, so với các dòng áo khoác chần lông vũ truyền thống, PUFFTECH có khả năng khô nhanh hơn, giải quyết những lo lắng thường thấy khi vệ sinh các sản phẩm mùa đông. Với lớp vải chống nước bên ngoài và kết cấu chắc chắn, dòng áo khoác này còn phù hợp để mặc trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa đông, mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng.

585-202410251833382.png

Bà Tống Kim Ngân, Giám đốc Marketing của UNIQLO Việt Nam, đã chia sẻ tại sự kiện: “Dòng sản phẩm Áo Khoác Chần Bông PUFFTECH là niềm tự hào của chúng tôi. Không chỉ giữ ấm vượt trội, PUFFTECH còn mang đến thiết kế hiện đại, năng động. Sự ra đời của sản phẩm này khẳng định cam kết của UNIQLO trong việc liên tục cải tiến, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.”

Ngoài công nghệ PUFFTECH, sự kiện còn thu hút khách tham quan bởi sự góp mặt của khu vực trải nghiệm công nghệ HEATTECH ấn tượng. Được ra mắt từ năm 2003 và qua 21 năm phát triển, HEACTTECH dần trở thành lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng toàn cầu trong mùa lạnh. Những sản phảm HEATTECH được phát triển từ bốn loại sợi chuyên biệt, bao gồm rayon giữ ấm, polyurethane co giãn, acrylic giữ nhiệt và polyester nhanh khô. Những sợi vải này kết hợp tạo nên sản phẩm “mỏng mà ấm”, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà vẫn đảm bảo khả năng giữ ấm. Phiên bản mới nhất của HEATTECH được giới thiệu với ba cấp độ giữ nhiệt khác nhau: cơ bản, Extra Warm và Ultra Warm, giúp người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với các kiểu thời tiết khác nhau.

585-202410251833383.png
Không gian trải nghiệm công nghệ nổi tiếng HEATTECH với các hoạt động tương tác độc đáo.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, từ ngày 24 đến 31-10, khách tham dự có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ UNIQLO cùng các đối tác như Hada Labo và The Body Shop. Đặc biệt, trong bốn ngày đầu tiên, UNIQLO kết hợp cùng Là Việt Coffee dành tặng 100 chai cà phê sữa mỗi ngày cho những khách tham quan và check-in tại sự kiện với các hashtag #UNIQLOVN và #CongngheNhatbatamap.

Tìm hiểu thêm về thông tin sự kiện tại https://www.uniqlo.com/vn/vi/special-feature/winter-event