Doanh nghiệp

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh Công ty bán lẻ uy tín

Trác Vân 25/10/2024 - 14:23

Không ngừng mở rộng và nâng cấp chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24-10-2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top các công ty bán lẻ uy tín được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong tháng 8 và 9-2024.

Vượt qua kỳ đánh giá, DOJI xuất sắc lọt Top 5 công ty bán lẻ uy tín năm 2024. Đây là năm thứ 8 liên tiếp DOJI đón nhận danh hiệu cao quý này, khẳng định tầm nhìn chiến lược của DOJI trong việc xây dựng chuỗi bán lẻ với định vị thương hiệu không ngừng đổi mới và tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng.

1-3-.jpg

Trên hành trình 8 năm liền giữ vững danh hiệu, mạng lưới bán lẻ của DOJI đã mở rộng quy mô đến 50 chi nhánh và 200 trung tâm trang sức trên khắp cả nước. Trong đó, DOJI tập trung xây dựng các “flagship store” tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh - nơi khách hàng có thể tham quan và mua sắm hàng nghìn sản phẩm đa dạng, từ trang sức cao cấp, trang sức vàng 24K, đến kim cương viên, đá quý, quà tặng vàng hay đồng hồ chính hãng.

2.png
DOJI đầu tư các flagship store và nâng cấp hệ thống trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, DOJI cũng đang tiếp tục nâng cấp hệ thống cửa hàng tại các tỉnh, thành phố theo xu hướng của các trung tâm trang sức trên thế giới, với mục tiêu là điểm đến của cái đẹp, nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm sự tinh xảo trong các thiết kế, sự tinh tế trong từng viên kim cương, từng món trang sức.

DOJI liên tục cho ra đời những bộ sưu tập trang sức với thiết kế thời thượng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng như: Trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows “Fire on Flames”, trang sức Vu Quy vàng 24K công nghệ 3D, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc…

Không dừng lại ở việc mở rộng hệ thống, DOJI còn chú trọng vào mục tiêu trở thành doanh nghiệp bán lẻ vàng bạc đá quý tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh.

3.png
DOJI ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và tiếp thị trang sức.

Chuỗi trung tâm DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng là điểm nhấn trong hệ thống DOJI, nổi bật với ứng dụng công nghệ thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo trong mua sắm trang sức. Khách hàng có thể trải nghiệm thử trang sức thông minh, chọn trang sức từ e-catalog và được hỗ trợ từ robot Pepper... Mới đây, DOJI cũng gây ấn tượng với loạt hoạt động tiếp thị cùng robot Puppy tại các trung tâm thương mại, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Việc được vinh danh trong Top 5 doanh nghiệp bán lẻ uy tín là minh chứng DOJI luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt trên hành trình khám phá và tỏa sáng cùng trang sức. Với sự uy tín, chất lượng vượt trội và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, DOJI không ngừng khẳng định vị thế của nhà bán lẻ hàng đầu, góp phần làm rạng danh ngành kim hoàn Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc