Sản phẩm dịch vụ

IVF Phương Đông đem đến giải pháp nhẹ gánh chi phí, đón con vẹn tròn

Minh Tâm 21/10/2024 11:17

Thiên chức làm mẹ là quyền cơ bản của mỗi người phụ nữ. Nhưng niềm hạnh phúc tưởng như đơn giản của người này lại trở thành khát vọng cháy bỏng đối với những người phụ nữ trong hoàn cảnh đặc biệt. Gian nan chồng chất khi kinh tế có hạn là lý do khiến không ít các cặp đôi "chùn chân".

“Những cặp đôi mà làm IVF, họ sẽ bị áp lực là tiền”

Hiện nay, chi phí làm IVF được liệt vào một trong những dịch vụ y tế có giá trị cao. So với các nước trên thế giới, chi phí làm IVF ở Mỹ từ 730 triệu đến gần 1 tỷ đồng. Mặc dù ở Việt Nam con số này rơi vào khoảng 120 triệu đồng, trong đó, một nửa là tiền thuốc, số còn lại là vật tư tiêu hao, tuy nhiên, không vì thế mà khoản chi phí này trở nên “dễ thở” hơn với các gia đình.

Trên thực tế, câu chuyện hoàn cảnh này không hề hiếm thấy. Từ hai vợ chồng ở tỉnh thu nhập thấp nhưng lại rơi vào cảnh hiếm muộn nên phải vay mượn để điều trị. Hay những người phụ nữ hiện đại tự lực cũng phải gom góp hàng năm trời mới đủ tài chính đến bệnh viện “đặt cược”…

Nhiều giọt nước mắt đã rơi không phải vì can thiệp thất bại, mà vì chưa thể kham nổi chi phí cao. Hoặc có lẽ, “ngọn lửa” tìm con sẽ tắt dần khi họ đã vét sạch mọi khoản dành dụm nhưng vẫn chưa nhận được kết quả mong muốn...

Trợ giá chi phí IVF, nhân đôi hy vọng đón con yêu cho ba mẹ

Giữa bối cảnh đó, Trung tâm IVF Phương Đông xây dựng 3 gói IVF với các tiêu chí: Áp dụng kỹ thuật hiện đại, cá nhân hóa ca bệnh và tiết kiệm chi phí tối đa cho các gia đình.

Nếu hai vợ chồng bạn chưa từng làm IVF và cần một bác sĩ theo dõi tới đích đậu thai thì nên tham khảo gói IVF Hạnh Phúc. Đây là dịch vụ trọn gói các bước thụ tinh ống nghiệm theo quy trình mới nhất. Trong đó, các kỹ thuật viên sẽ nuôi phôi lên ngày 3 và ngày 5 để tạo phôi đẹp nhất. Kỹ thuật tiêm tinh trùng vào bào tương noãn ICSI và hỗ trợ phôi thoát màng cũng được ứng dụng để tăng cơ hội phôi bám dính vào tử cung người mẹ.

ivp-phuongdong1.jpg
Trung tâm hỗ trợ các gói IVF sát sao theo nhu cầu thực tế, áp dụng kỹ thuật và đưa ra chỉ định dùng thuốc phù hợp.

Bên cạnh đó, nếu tỷ lệ thụ thai của hai vợ chồng thấp do thể trạng người mẹ kém như niêm mạc mỏng, quá kích buồng trứng, chưa hồi phục sau chọc hút trứng... thì gợi ý cho gia đình là gói IVF Vẹn Tròn. Vẫn bảo đảm đầy đủ quy trình nhưng bạn sẽ nhận thêm quyền lợi trữ lạnh phôi, noãn và có bác sĩ hướng dẫn hỗ trợ hoàng thể canh niêm mạc cho người vợ trước chuyển phôi. Do đó, tỷ lệ đậu thai và em bé ra đời khỏe mạnh sẽ tăng lên đáng kể.

Cuối cùng, gói IVF Như Ý được thiết kế dành riêng cho các ca bệnh cần bác sĩ chỉ định đặc biệt. Đây là dịch vụ nâng cao của IVF Như Ý và trữ phôi noãn top thứ 2. Đặc biệt, kỹ thuật sinh thiết phôi cũng nằm trong gói sẽ hỗ trợ sàng lọc dị tật thai nhi, bệnh bẩm sinh... giúp bé yêu chào đời khỏe mạnh.

IVF Phương Đông cam kết giữ nguyên các chính sách hỗ trợ cho khách hàng

Thực hiện theo phương hướng điều trị thân - tâm - trí, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông giữ nguyên các chính sách trợ giá trước đó để san sẻ gánh nặng tài chính với nhiều cặp đôi nhất có thể.

Cụ thể, khách hàng được chấp nhận các kết quả xét nghiệm phù hợp trước đó, hỗ trợ làm đến đâu trả đến đó và trả góp 0 đồng - miễn lãi trong 6 tháng đầu. Ngoài ra, Trung tâm vẫn luôn có các chương trình ưu đãi 25% chi phí gói, khám tư vấn sinh sản miễn phí...

ivp-phuongdong2.jpg
Các hội thảo IVF hằng tháng gửi tặng đến quý khách hàng những phần quà thiết thực và ưu đãi giá tốt.

Được biết đến là một trong các đơn vị tiên phong áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hàng đầu, IVF Phương Đông đã ứng dụng thành công mô hình DFT 1:1 nâng tỷ lệ thành công lên tới 86%. Các thủ thuật đều được thực hiện bởi “bàn tay vàng” của các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

ivp-phuongdong3.jpg
Đại diện Trung tâm IVF Phương Đông tặng 1 suất giảm 50% giá trị gói IVF Hạnh Phúc cho khách hàng may mắn.

Trong hành trình tìm con chưa biết ngày chạm đích này, mong rằng món quà hỗ trợ chi phí từ Trung tâm sẽ đến tay nhiều ba mẹ mong con. Vì dẫu khó khăn, chúng ta đều tin rằng, mùa xuân luôn đến dù có muộn, “duyên lành” sẽ không phụ lòng người thành tâm. Cố gắng thêm chút nữa, ngày cha bồng, mẹ hôn lên gò má của con không còn xa nữa!