Sản phẩm dịch vụ

Bí quyết lựa chọn camera an ninh: Đặt đúng chỗ, an tâm mọi lúc

Mai Phương 14/10/2024 10:00

Một chiếc camera an ninh được đặt đúng không gian nơi nó thuộc về không chỉ tối ưu hóa khả năng giám sát, mang lại sự bình yên mà còn giúp người dùng tận hưởng nhiều giá trị vượt trội cùng phong cách sống hiện đại đầy lôi cuốn.

Camera không chỉ đóng vai trò giám sát mang đến sự an tâm cho gia đình, mà còn được tích hợp những tính năng thông minh hỗ trợ người dùng trong nhiều tình huống khẩn cấp.

Tuy nhiên, với không gian phòng ốc phức tạp, việc chọn lựa và lắp đặt camera sao cho phù hợp với công năng từng khu vực trở thành yếu tố quan trọng, giúp tối ưu hóa khả năng giám sát, nâng cao năng lực bảo vệ và hỗ trợ toàn diện.

Chọn camera trong nhà: Mỗi không gian một ưu tiên

Việc chọn camera phù hợp với từng không gian là yếu tố then chốt vừa để nâng cao khả năng giám sát cho toàn hệ thống lại tối ưu hóa được chi phí đầu tư cho người dùng.

Phòng khách thường là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, do đó, người dùng sẽ cần một mẫu camera có khả năng bao quát rộng, đủ sức ghi lại toàn bộ không gian và không làm mất đi các khoảnh khắc quan trọng. Điều này giúp cho các mẫu camera như EZVIZ H7c và H6c Pro trở thành những lựa chọn lý tưởng.

585-202410081751381.png

Với hệ thống cảm biến chất lượng kết hợp khả năng quay quét 360° cùng độ phân giải cao lên đến 2K+, cả hai mẫu camera không chỉ bao quát toàn bộ không gian mà còn có thể tập trung theo sát mọi chuyển động trong khu vực.

Điểm mạnh của hai mẫu camera này là khả năng nhận diện tiếng ồn lớn một cách nhạy bén, dễ dàng phát hiện trẻ em khóc hay thú cưng, cho phép cảnh báo chính xác với các tình huống bất thường, đổ vỡ bên trong không gian, giúp người dùng có thể phản ứng ngay lập tức khi có tình huống khẩn cấp. Điều này không chỉ rất hữu ích trong không gian phòng khách mà ngay cả trong phòng ngủ, vốn là nơi để nghỉ ngơi thư giãn, thường xuyên có sự xuất hiện của người lớn tuổi và trẻ nhỏ, những người cần chăm sóc đặc biệt.

Ngoài ra, EZVIZ H7c và H6c Pro đều được tích hợp chế độ ngủ riêng tư. Khi được kích hoạt từ ứng dụng, camera sẽ ngay lập tức tạm dừng xem và ghi hình, bảo đảm không gian riêng tư tuyệt đối, đồng thời bảo đảm tối đa khả năng những hình ảnh không mong muốn bị rò rỉ.

Chọn camera bên ngoài: “Tấm khiên" bảo vệ từ xa

Bên ngoài ngôi nhà, các khu vực như vườn, ban công và sân chơi luôn cần có sự bảo vệ mạnh mẽ đòi hỏi những mẫu camera với khả năng bao quát rộng, cùng độ phân giải cao để giám sát rõ ràng cả ban ngày lẫn ban đêm. Trong đó, EZVIZ H80x với trang bị camera kép quay quét 360° cùng độ phân giải 4K, tích hợp công nghệ Color Full độc đáo mang đến khả năng ghi lại hình ảnh sắc nét kể cả vào ban đêm chính là lựa chọn tuyệt vời cho mục đích này.

585-202410081751392.png

Mẫu camera này còn có thể tự động theo dõi và lấy nét đối tượng, đồng thời nhận diện người và xe bằng AI, giúp cảnh báo kịp thời những tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, ở những khu vực xa nguồn điện như cổng hoặc sân vườn xa, mẫu camera có khả năng kết nối 4G và hoạt động bằng năng lượng mặt trời mới là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế chống chịu thời tiết và hỗ trợ pin sạc bằng năng lượng mặt trời, EZVIZ EB8 4G hoạt động linh hoạt mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Camera này cũng được trang bị tính năng nhận diện người, phát hiện chuyển động và gửi cảnh báo ngay khi phát hiện bất thường.

Việc chọn lựa một hệ thống camera phù hợp sẽ tối ưu hóa chi phí đầu tư, giúp bạn kiểm soát mọi tình huống và an tâm tận hưởng cuộc sống. Với các dòng camera thông minh của EZVIZ như H7c, H6c Pro, H80x và EB8 4G, bạn sẽ có trong tay giải pháp bảo vệ toàn diện, bảo vệ gia đình mọi lúc, mọi nơi.

Tham khảo camera H80x tại LINK