Xã hội

Sôi nổi trào lưu gửi thông điệp "Tôi yêu Hà Nội vì..."

Nguyệt Ánh 09/10/2024 - 13:08

Nhiều nhân vật nổi tiếng, gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và đông đảo bạn trẻ, người dùng mạng xã hội hào hứng hưởng ứng trào lưu "Tôi yêu Hà Nội vì...", gửi thông điệp, tình yêu, niềm tự hào về Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Trào lưu “Tôi yêu Hà Nội vì…” được Thành đoàn Hà Nội phát động từ ngày 7 đến hết ngày 13-10 trên mạng xã hội.

Trào lưu này nhằm tạo không gian để bạn trẻ và bất cứ ai đều có thể gửi thông điệp để bày tỏ tình yêu với Thủ đô ngàn năm văn hiến và anh hùng, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

vi2.jpg
vi.jpg
Các nghệ sĩ, bạn trẻ hào hứng hưởng ứng trào lưu. Ảnh: Thành đoàn cung cấp.

Các cơ sở Đoàn và thanh thiếu nhi Thủ đô, người dùng mạng xã hội cùng đăng tải bài viết và hình ảnh thể hiện tình yêu Hà Nội theo thông điệp “Tôi yêu Hà Nội vì…” kèm hình ảnh và từ khóa nhận diện; được đăng tải trên các fanpage, nhóm của tổ chức Đoàn, Hội, Đội hoặc trên trang Facebook cá nhân của đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi và người dùng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn Hà Nội đã ứng dụng công nghệ AI trong triển khai trào lưu, giúp người dùng dễ dàng thao tác và thiết kế ra những ấn phẩm tuyên truyền của riêng mình.

Các bạn trẻ, người dân truy cập vào trang Fanpage Thành đoàn Hà Nội tại địa chỉ: https://web.facebook.com/thanhdoanhn, sau đó vào phần “Nhắn tin” và nhắn cú pháp: “Thông điệp”. Nội dung thông điệp là những kỷ niệm, ký ức hoặc những khoảnh khắc, dấu ấn đáng nhớ về Hà Nội, các bài đăng đều được gắn kèm 2 hashtag: #ToiyeuHaNoivi và #TuoitreThudo.

vi4.jpg
vi-3.jpg
vi6.jpg
Các nghệ sĩ, bạn trẻ hào hứng hưởng ứng trào lưu. Ảnh: Thành đoàn cung cấp.

Theo thông tin từ Thành Đoàn Hà Nội, hiện đã có hơn 1.000 thông điệp được tạo ra và đăng tải lên các trang mạng xã hội; góp phần lan toả tình yêu Hà Nội và những nét đẹp về cảnh sắc, con người Thủ đô trong những ngày hân hoan chào mừng 70 năm Giải phóng.

Bên cạnh việc gửi thông điệp hưởng ứng trào lưu “Tôi yêu Hà Nội vì…”, ngay từ đầu tháng 10, hàng chục nghìn trang mạng xã hội của đoàn viên, thanh niên và nhân dân Thủ đô đã được “nhuộm đỏ” bởi khung hình ảnh đại diện chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, nổi bật với dòng chữ “Tôi yêu Hà Nội”. Đây cũng là một sản phẩm do Thành Đoàn Hà Nội thiết kế và triển khai rộng rãi trên các nền tảng số, nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân Thủ đô và những người đã và đang dành tình yêu cho Thủ đô Hà Nội.