Doanh nghiệp

Đổi mới phương thức quản trị - bài học từ các CEO thành công

Thanh Vân 09/10/2024 07:44

Toạ đàm Đổi mới phương thức quản trị - bài học từ các CEO thành công được tổ chức chiều 8-10 tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 150 khách mời là các CEO, chuyên gia, diễn giả hàng đầu tại Việt Nam.

87cbd67a1672af2cf663.jpg
Các chuyên gia, diễn giả trao đổi tại Toạ đàm. Ảnh: L.D

Tại buổi toạ đàm, các chuyên gia đã chia sẻ ý kiến về bức tranh kinh tế trong giai đoạn hiện tại; những tác động từ tình hình tài chính quốc tế đến Việt Nam..., từ đó có những định hướng, giải pháp thích ứng mới, nhằm nắm bắt và làm chủ cơ hội, khắc phục khó khăn, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Ông Lê Phụng Thắng, Tổng giám đốc Công ty CPTM Citicom cho rằng các doanh nghiệp trong giai đoạn này cần xác định rõ đâu là “chân trụ”, thế mạnh của doanh nghiệp mình để tập trung phát huy thì mới có cơ hội vượt qua khó khăn. Đây không chỉ là câu chuyện của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, mà còn là vấn đề các doanh nghiệp lớn đang gặp phải…

Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành nhận định, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam đang dựa chủ yếu vào yếu tố “ngoại” như xuất khẩu của các doanh nghiệp FDI, đóng góp của khách du lịch quốc tế... Do đó, doanh nghiệp cần chủ động thích ứng để tránh bị động trước những rủi ro bất thường, khó lường hiện nay; cần xây dựng kế hoạch kinh doanh linh hoạt để kịp thời thích ứng với tình hình.

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời đã tham dự Gala đặc biệt kỷ niệm 2 năm thành lập Câu lạc bộ CEO 1983 do bà Lê Thị Dung - Viện trưởng Viện Doanh Trí, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup giữ vai trò chủ tịch sáng lập.

Tại sự kiện, Câu lạc bộ CEO 1983 đã được Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) khen thưởng, ghi nhận những đóng góp và vinh danh các thành viên có hoạt động tích cực vì sự phát triển chung trong năm qua.