Giải trí

Đặc sắc tứ tấu BOND mặc áo dài trình diễn giữa khung cảnh về Hà Nội và Việt Nam

Thụy Du 06/10/2024 07:21

Gần 4.000 khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) tối 5-10, đã được sống trong không khí âm nhạc sôi động từ những màn trình diễn đặc sắc và đẳng cấp của tứ tấu dây BOND huyền thoại đến từ nước Anh. Đặc biệt, bốn nữ nghệ sĩ diện áo dài trình diễn trên sân khấu với khung nền là các cảnh đẹp về Hà Nội và Việt Nam.

bond-tren-sk.jpg
Nhóm BOND xuất hiện trên sân khấu. Ảnh: BTC

Sau “Kenny G Live in Vietnam”, đây là đêm diễn thứ 2 của chuỗi sự kiện “Good Morning Việt Nam” do Báo Nhân Dân và IB Group Vietnam tổ chức, đồng thời, là buổi biểu diễn lớn của tứ tấu dây nổi tiếng đến từ nước Anh hơn 2 thập kỷ qua.

Phát biểu mở màn đêm diễn, nhà báo Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình cho biết, chuỗi âm nhạc “Good Morning Việt Nam” được tổ chức từ năm 2023 với mục tiêu đưa âm nhạc đỉnh cao đến với người yêu âm nhạc Việt Nam, đồng thời, quảng bá hình ảnh con người Việt Nam đến với thế giới. Toàn bộ kinh phí bán vé của chương trình dành cho hoạt động thiện nguyện.

canh-dep-viet-nam.jpg
Tứ tấu BOND trình diễn trong những khung cảnh đẹp của Việt Nam. Ảnh: BTC

Đêm nhạc “BOND Live in Vietnam” lần này không chỉ mang tứ tấu dây lừng danh cùng âm nhạc của họ tới với khán giả Việt Nam mà còn dùng toàn bộ doanh thu bán vé để ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi).

Trước đó, Ban tổ chức đã hé lộ về việc BOND sẽ mặc áo dài khi trình diễn nhưng hàng nghìn khán giả thưởng thức trực tiếp đêm diễn vẫn rất phấn khích khi thấy 4 nữ nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài truyền thống Việt Nam vừa kín đáo, vừa gợi cảm. Trên nền nhạc và phần biểu diễn của BOND là hình ảnh những di tích nổi tiếng của Hà Nội hay những địa danh nổi tiếng, hình ảnh văn hóa đặc trưng của Việt Nam...

nhom-bond-ao-dai.jpg
Các nghệ sĩ mặc áo dài trình diễn. Ảnh: BTC

Nhóm BOND còn khiến khán giả bất ngờ với việc nói “Xin chào” bằng tiếng Việt, sau khi trình diễn hai bản nhạc “Elysium”, “Duel” quen thuộc. Các thành viên hỏi thăm sức khỏe khán giả và hỏi về cảm nhận của khán giả khi họ mặc áo dài trình diễn. Họ nói: “Chúng tôi yêu nó” và tiết lộ sẽ mang trang phục này về quê nhà.

Đúng như hứa hẹn, nhóm tứ tấu dây huyền thoại đã mang đến một đêm diễn nhiệt huyết, với những bản nhạc gắn với BOND từ những ngày đầu thành lập đến nay. Khán giả đã được thỏa mãn với những bản nhạc “Shine”, “Allegretto”, “Rondo”, “Explosive”, “Viva”... Bất ngờ hơn cả là BOND đã cover “Bad Romance” - một ca khúc nổi tiếng của Lady Gaga, với phong cách sôi động và mới mẻ.

nhieu-net-van-hoa.jpg
Sân khấu được thiết kế đậm nét văn hóa Việt. Ảnh: BTC

Dưới bàn tay của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu của “BOND Live in Vietnam” cực kỳ hiện đại và bắt mắt. Đặc biệt là phần hình nền sân khấu với những hình ảnh đậm chất Việt hòa quyện theo từng bản nhạc.

Trong chương trình, các thành viên BOND cũng chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến những hình ảnh đau lòng và niềm hạnh phúc của họ khi chương trình lần này dành toàn bộ doanh thu từ bán vé để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Yagi vừa qua.

trang-phuc-sexy.jpg
Các thành viên trình diễn hào hứng. Ảnh: BTC

Nhóm tứ tấu BOND dành những phút cuối chương trình thể hiện bản nhạc “Victory” nổi tiếng nhất của nhóm. Đồng thời, đáp lại tình cảm của khán giả, BOND đã trình diễn thêm bản nhạc “Hungarian” và “Samba”, khép lại đêm diễn thành công.

Sau đêm nhạc, tứ tấu BOND sẽ thực hiện một MV tại địa danh nổi tiếng của Việt Nam để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế và dự kiến trở về Anh vào ngày 8-10, kết thúc tour diễn tại Việt Nam.