Thể thao

Tiền đạo Văn Quyết được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Ngân Hà 02/10/2024 - 14:35

Ngày 2-10, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam cho dịp FIFA Days tháng 10.

2-quyet.jpeg
Tiền đạo Văn Quyết được triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2024 vào cuối năm, Đội tuyển Việt Nam có thêm hai trận đấu chất lượng trong dịp FIFA Days tháng 10 với hai đối thủ là đội tuyển Lebanon, Ấn Độ.

Để chuẩn bị cho FIFA Days tháng 10-2024, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 5-10, sau khi kết thúc Vòng 4 của giải V.League 1-2024-2025.

HLV Kim Sang Sik cũng đã công bố danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam cho đợt FIFA Days tháng 10 tới. Đáng chú ý nhất chính là sự trở lại của tiền đạo Văn Quyết, cầu thủ mới san bằng kỷ lục là chân sút nội tốt nhất lịch sử V.League. Thực tế trong suốt quãng thời gian qua, phong độ của Văn Quyết trong màu áo Hà Nội khá ấn tượng.

ĐÔ
Tuyển Việt Nam tập trung dịp FIFA Days tháng 10. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik cũng gia tăng sức trẻ cho đội tuyển khi tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ dưới 23 tuổi như thủ thành Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thái Sơn, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt…

Tuy vậy, ở đợt hội quân này, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Phạm Tuấn Hải trên hàng công. Tiền đạo này đang trong giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương và đã vắng mặt trong cả 3 vòng đấu vừa qua tại V.League 1-2024-2025. Cũng vì lý do chấn thương, hàng phòng ngự của đội tuyển không có sự góp mặt của Hồ Tấn Tài.