Sản phẩm dịch vụ

Kính mắt S - chuỗi cửa hàng kính mắt hàng hiệu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Lê Hùng 02/10/2024 - 13:40

Bạn đang muốn sở hữu một dòng kính mắt hàng hiệu định hình phong cách của mình? Kính mắt S - chuỗi cửa hàng kính mắt hàng hiệu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Kính mắt S - thương hiệu cung cấp sản phẩm kính mắt hàng hiệu hàng đầu

Kính mắt S nổi bật là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt hàng hiệu chính hãng bảo đảm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm kính mắt hàng hiệu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như: Gentle Monster, Gucci, Prada, Celine…

581-202410021304171.png

Thương hiệu ra mắt thị trường vào ngày 1-8-2020 với 5 thành viên đều là những người am hiểu về ngành thời trang nói chung và kính mắt nói riêng. Kính mắt S ghi dấu ấn khi bán hơn 3.000 sản phẩm mỗi tháng và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Những con số biết nói đã góp phần khẳng định vị thế của Kính mắt S trên thị trường kính mắt hàng hiệu hiện nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kính mắt S đã có hơn 4 năm hình thành và phát triển trở thành thương hiệu được người dùng tin tưởng khi có nhu cầu sử dụng kính mắt hàng hiệu cao cấp. Thương hiệu Kính mắt S sở hữu hệ thống trải dài từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Kính mắt S luôn nỗ lực mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp khách hàng nâng tầm phong cách sống.

Kính mắt S - nơi hội tụ đa dạng thương hiệu kính mắt chính hãng

Kính mắt S luôn chủ động nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng vì thế bảo đảm mang đến người dùng những sản phẩm kính mắt chính hãng. Những thương hiệu kính đa dạng tại Kính mắt S giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách của mình:

- Kính Gentle Monster

- Kính Celine

- Kính Chrome Hearts

- Kính Balenciaga

- Kính Off White

- Kính Cartier

- Kính Kuboraum

- Kính Dior

- Kính Gucci

- Kính Chanel

- Kính Prada

- Kính YSL…

Hiện tại, Kính mắt S cung cấp đến khách hàng một số dáng kính cận phổ biến có thể kể đến như: Kính cận gọng vuông, kính cận gọng tròn, mắt mèo, bầu dục, chữ nhật. Bên cạnh đó, Kính mắt S cũng sở hữu những dáng kính râm đang được người dùng ưa chuộng như: Kính râm gọng vuông, kính râm gọng tròn, mắt mèo, bầu dục, chữ nhật, bảo hộ.

581-202410021304172.png

Cùng với đó, kính râm cũng có đa dạng màu sắc khác nhau: Đen, vàng, nâu, xám, đổi màu… đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Kính mắt S hướng đến các sản phẩm Unisex nên nếu bạn đang chọn mắt kính nam hàng hiệu hay mắt kính nữ chính hãng hoặc mắt kính hàng hiệu xách tay… thì đơn vị đều có thể đáp ứng.

Sự khác biệt tạo nên giá trị thương hiệu Kính mắt S

Kính mắt S hướng đến việc cung cấp những sản phẩm kính mắt chất lượng, đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho phong cách của từng cá nhân. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật kiểm duyệt kỹ càng, khắt khe qua nhiều bước nhằm đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.

581-202410021304173.png

Hơn nữa, các thông tin được Kính mắt S cung cấp đều mang tính xác thực từ các chuyên gia tham vấn trong giới thời trang nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Đặc biệt hơn cửa hàng còn hội tụ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản bảo đảm giúp bạn chọn được kính mắt ưng ý. Mức giá sản phẩm tại Kính mắt S sát với thị trường và xứng đáng với giá trị của sản phẩm.

Kính mắt S tự hào là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hàng nghìn khách hàng khi có nhu cầu mua kính mắt hàng hiệu trên toàn quốc. Đồng thời cửa hàng cũng chú trọng đến phản hồi và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm không ngừng mang lại giá trị thực cho thị trường. Nếu có nhu cầu mua hàng hay còn bất cứ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Email: kinhmatsss@gmail.com

Điện thoại: 038 678 0889

Đặt lịch thử kính:

» Store kính thành phố Hồ Chí Minh: Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

» Store kính Hà Nội: Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng.

» Store kính Chrome Hearts Hà Nội: Lê Thánh Tông, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

Website: https://kinhmats.com/