Sản phẩm dịch vụ

All-New M8: Nâng tầm trải nghiệm với thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến

Quỳnh Anh 01/10/2024 - 15:54

Mẫu MPV hạng sang All-New M8 mang đến cho khách hàng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, tiện nghi hiện đại và công nghệ tiên tiến. Với nhiều tính năng vượt trội, All-New M8 hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và doanh nhân đang tìm kiếm một chiếc MPV cao cấp, tiện nghi và an toàn.

Theo số liệu thống kê, xe MPV (Multi Purpose Vehicle - dòng ô tô đa dụng) được bán ra 7 tháng năm 2024 chỉ đứng sau SUV và đứng trên doanh số Sedan, cho thấy thói quen ngày càng thay đổi của người tiêu dùng Việt khi dịch chuyển từ những mẫu xe cỡ nhỏ như hatchback, sedan sang các dòng xe lớn hơn với giá trị cao hơn.

Nắm bắt thị hiếu đó, thương hiệu GAC đã giới thiệu đến thị trường mẫu MPV All-New M8: Kiệt tác du hành sang trọng cùng kỳ vọng mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng Việt Nam.

581-202410011511181.jpg
Nhiều mẫu MPV mới gia tăng sức cạnh tranh cho thị trường.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp vượt trội

All-New M8 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tận hưởng cao cấp, công nghệ tiên tiến, sự tinh xảo tỉ mỉ đến từng chi tiết tôn lên đẳng cấp và nét thanh lịch của người chủ sở hữu. Mẫu MPV cao cấp nổi bật với thiết kế hiện đại, đậm chất sang trọng với kích thước 5,212×1,940×1,823mm, qua đó không chỉ mang lại cảm giác bề thế mà còn bảo đảm không gian nội thất rộng rãi cho mọi nhu cầu.

Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt độc bản được tạo hình từ 10 thanh mạ crôm, kéo dài từ dưới nắp capo xuống đến khu vực cản trước lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, tạo nên hiệu ứng về thị giác ấn tượng.

Phía đuôi xe lấy cảm hứng từ hình tượng “Cánh cổng thời gian” với thiết kế đèn hậu hình chữ "U" ngược, tạo sự kết nối với đèn pha và nhất quán với thiết kế tổng thể của chiếc xe. Cốp điện cũng là một trang bị không thể thiếu, giúp người dùng xếp và lấy đồ một cách thuận tiện.

Nội thất xa hoa, rộng rãi và tiện nghi

581-202410011511182.jpg
Sự rộng rãi, nhiều tiện nghi là yếu tố ghi điểm với người dùng.

Bên trong, All-New M8 được thiết kế để mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện nghi bậc nhất cho cả người lái và hành khách. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, tích hợp tính năng chỉnh điện và hỗ trợ sưởi ấm, làm mát giúp hành khách cảm thấy thoải mái dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Ghế lái điều chỉnh 12 hướng (chỉnh điện 8 hướng, hỗ trợ tựa lưng 4 hướng) cùng chức năng nhớ vị trí giúp cho các tài xế dễ dàng tùy chỉnh mọi tư thế ngồi phù hợp nhất với cơ thể.

Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí hàng đầu với màn hình cảm ứng trung tâm 14.6”, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Phone, kết hợp cụm màn hình hiển thị đa thông tin LCD 12.3” giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng giải trí, điều hướng và điện thoại một cách tiện lợi.

Vận hành mạnh mẽ, êm ái trên cấu trúc khung xe cường độ cao GPMA

Xe được trang bị động cơ GAC thế hệ thứ tư hiệu suất cao 2.0 turbo phun xăng trực tiếp (TGDI), cung cấp công suất tối đa 248 mã lực và mô men xoắn cực đại 400Nm ấn tượng. Hệ thống động lực cho khả năng tăng tốc nhanh và vận hành êm ái, dễ dàng di chuyển trong đô thị đông đúc cũng như trên những chặng hành trình dài. Hộp số trứ danh Aisin (Nhật Bản) tự động 8 cấp mang lại khả năng chuyển số mượt mà và phản hồi nhanh chóng với mọi nhu cầu của người lái.

An toàn tiên tiến, bảo vệ tối đa

Là mẫu MPV sang trọng hàng đầu, All-New M8 tiếp tục được đánh giá cao bởi sự an toàn và bảo vệ tối đa cho mọi hành khách.

581-202410011511183.jpg
An toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu.

Ngoài các tính năng an toàn chủ động như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ đổ đèo (HDC), dây đai an toàn trang bị tính năng căng đai tự động và giới hạn lực…, xe cũng được trang bị 7 túi khí (2 túi khí trước - 2 túi khí bên - 2 túi khí rèm và túi khí kính chắn gió sau) nhằm bảo vệ toàn diện cho sự an toàn của lái xe và khách hàng, bên cạnh các tính năng an toàn chủ động và bị động khác.

Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động (FAPA). Thông qua các cảm biến và hệ thống camera 360 độ xung quanh xe, công nghệ FAPA có thể tự động tìm kiếm bãi đậu xe ở bên trái/phải và tự động lập kế hoạch, tính toán quỹ đạo đỗ xe, đồng thời điều khiển vô lăng, tốc độ… từ đó, hỗ trợ người lái đưa chiếc xe vào vị trí đỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Giá trị vượt trội trong phân khúc MPV hạng sang

All-New M8 không chỉ mang lại cho khách hàng một chiếc MPV hạng sang với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi hiện đại và công nghệ tiên tiến, mà còn là một sự đầu tư xứng đáng trong phân khúc MPV hạng sang.

All-New M8 hiện đã có mặt tại hệ thống 7 đại lý của GAC Motor trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian ra mắt. Cụ thể:

oto.jpg

Cùng chế độ hậu mãi 7-7-7 hấp dẫn:

- Bảo hành 7 năm*.

- Miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 trong 7 năm* (áp dụng điều khoản và điều kiện).

- Miễn phí nhân công bảo dưỡng trong 7 năm* (theo lịch bảo dưỡng định kỳ).

(*) hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ hotline: 1800255511 hoặc tham khảo thông tin qua website http://gacmotorvn.com.vn để được hỗ trợ và cung cấp thông tin chi tiết.

Về GAC MOTOR tại Việt Nam

Tập đoàn GAC thành lập năm 1997 tại Quảng Châu (Trung Quốc), là công ty xếp hạng 165 trong Top Fortune Global 500 năm 2023, được niêm yết tại cả hai Sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc).

Tại Việt Nam, tháng 2-2024, Tập đoàn Tan Chong được GAC MOTOR (công ty con của Tập đoàn GAC) chỉ định phân phối độc quyền các dòng xe xăng và phụ tùng thương hiệu GAC tại Việt Nam. Và các sản phẩm thương hiệu GAC được Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam).