Sản phẩm dịch vụ

Vinhomes Smart City - sức hút nguyên vẹn sau gần 6 năm hoạt động

Hoàng Minh 28/09/2024 08:00

Đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam - Vinhomes Smart City đã đi vào hoạt động gần 6 năm nhưng sức hút của dự án này hầu như vẫn được giữ nguyên vẹn.

Điểm nhấn công nghệ của đại đô thị thông minh

Vì sao lại gọi Vinhomes Smart City là “đại đô thị thông minh”? Thực tế, dự án ứng dụng công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo AI, Big Data, công nghệ IoT trong việc vận hành và quản lý đại đô thị. Mô hình “smart city” được vận hành triệt để và tối ưu tại Vinhomes Tây Mỗ, hướng đến một hệ thống toàn diện, hiện đại và tiện nghi.

585-202409271655041.png

“Smart Management - Smart Security - Smart Community - Smart Home” là 4 nguyên lý hoạt động cốt lõi mà đại đô thị hướng đến. Trong đó, các sự cố xảy ra trong không gian sống dễ dàng được khắc phục và xử lý kịp thời với trung tâm điều hành tập trung 24/7 ứng dụng công nghệ AI và IoT.

Hiệu quả mà công nghệ mang lại hiện hữu đến cả bãi đỗ xe của Vinhomes Smart City. Thời gian tìm kiếm chỗ trống rút ngắn đáng kể thông qua ứng dụng được tích hợp trên điện thoại. Sau đó, chức năng nhận diện biển số xe để nhanh chóng xác định vị trí cũng nhận được không ít lời khen từ cư dân.

Dự án được đầu tư xây dựng với đa dạng các loại phân khúc, từ trung cấp đến cao cấp, phục vụ cả người lao động có thu nhập khá đến giới thượng lưu. Đặc biệt, giới thượng lưu lại khá đề cao sự an ninh, an toàn và riêng tư tại nơi ở. Khi đó, Vinhomes Smart City lại một lần nữa khẳng định tốt vai trò của mình khi trang bị hệ thống camera tích hợp trí tuệ nhân tạo tự động nhận diện khuôn mặt và biển số xe.

Điều đó có nghĩa là, các đối tượng khả nghi, lạ mặt xuất hiện trong khu căn hộ đều được kiểm soát. Người lạ chỉ được phép tiếp cận với căn hộ khi được gia chủ mở thang máy thông qua intercom hoặc smartphone.

Điểm nhấn công nghệ của Vinhomes Smart City còn được ứng dụng trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần cho cư dân. Bằng cách cung cấp vòng tay thông minh dành riêng cho người già và trẻ em, với chức năng theo dõi vị trí, đường đi, ghi lại dữ liệu vận động, giấc ngủ và nhịp tim. Qua đó, người thân trong gia đình có thể theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của nhóm đối tượng thứ yếu, cần được chăm sóc.

Sự góp mặt của "tứ trụ kim cương" tại Vinhomes Smart City

585-202409271655052.png

Hệ sinh thái tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City đã mang đến sự choáng ngợp cho cả thị trường bất động sản phía Tây. Với mục tiêu mang đến hệ sinh thái xanh nên dự án sở hữu cả công viên thể thao có quy mô hàng đầu Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề hiện diện ngay bên trong khu căn hộ, bao gồm công viên gym ngoài trời, công viên khiêu vũ, công viên xe đạp địa hình, công viên aerobic…

Trong đó, nổi bật nhất là bộ ba công viên liên hoàn trải dài khu đô thị như: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park.

Ngoài ra, nhu cầu học tập, vui chơi giải trí, thăm khám sức khỏe cũng được đáp ứng một cách trọn vẹn. Lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân không chỉ có cơ hội sở hữu một căn hộ thông thường mà còn được hưởng thụ trọn vẹn cả hệ sinh thái của Vingroup với sự hiện diện của Vincom Mega Mall - Vinschool - Vinmec - Vinhomes. Vì vậy, đại đô thị đã trở thành địa điểm “an cư lý tưởng” của nhiều hộ gia đình sinh sống tại Thủ đô.

Việc sở hữu hàng loạt tiện ích cũng như chất lượng, nhà ở được đánh giá cao và giá bán của dự án có xu hướng tăng theo thời gian. Hiện nay, giá bán của Vinhomes Smart City dao động từ 51,7 đến 70 triệu/m2 theo thông tin được cập nhật mới nhất từ Batdongsan.com.vn. Giá trị của dự án còn được thúc đẩy bởi yếu tố vị trí khi nằm ngay lõi của trung tâm phía Tây thành phố, tọa lạc tại giao điểm của 3 tuyến metro trọng yếu.

Bên cạnh đó, tại phía Đông Thủ đô, Vinhomes cũng đánh dấu sự góp mặt của mình với dự án Vinhomes Ocean Park. Còn ở phân khúc cao cấp hơn, cư dân có thể xem xét dự án biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa.