Giao thông

Thợ bão dưỡng xe buýt Transerco tranh tài bảo đảm chất lượng phương tiện

Tuấn Lương 27/09/2024 - 11:37

Sáng 27-9, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) tổ chức hội thi bảo dưỡng, sửa chữa xe buýt năm 2024.

cac-doi-thi.jpg
Hội thi bảo dưỡng, sửa chữa xe buýt có 9 đội tham gia. Ảnh: Tuấn Khải
thi-bao-duong-xe-buyt.jpg
Các đội sôi nổi tranh tài. Ảnh: Tuấn Khải.

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện của đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng Năm An toàn giao thông quốc gia 2024.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 9 đội tuyển thuộc 9 đơn vị vận hành xe buýt trực thuộc Transerco. Đây là dịp để đánh giá chất lượng tay nghề kỹ thuật viên, thợ bảo dưỡng, sửa chữa, đồng thời là "sân chơi” cho các cá nhân, đơn vị giao lưu, học tập kinh nghiệm.

“Chất lượng kỹ thuật và hình ảnh đoàn phương tiện là một trong các yếu tố quan trọng, tạo nên dịch vụ xe buýt tiêu chuẩn, an toàn và thân thiện với người dân. Xuất phát từ mục tiêu đó, những năm qua Transerco luôn tập trung các giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt, bảo đảm, duy trì và nâng cao chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật cho đoàn phương tiện. Hội thi được ban tổ chức xây dựng với yêu cầu ngày càng cao về kỹ năng bảo dưỡng, quản lý kỹ thuật đoàn phương tiện với mục tiêu chất lượng và hình ảnh phương tiện luôn tốt nhất, không để xe xấu, xe bẩn, xe không an toàn… ra tuyến hoạt động” - ông Nguyễn Thủy, Phó Tổng Giám đốc Transerco cho biết.

thi-bao-duong.jpg
Hội thi là "sân chơi" cho thợ kỹ thuật của các đơn vị xe buýt trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ.
Ảnh: Tuấn Khải

Ban tổ chức sẽ trao các giải thưởng vào ngày 4-10.