Sản phẩm dịch vụ

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Eternity Academy - nơi hội tụ tinh hoa giáo dục hiện đại

Quỳnh Lan 25/09/2024 - 11:47

Anh ngữ quốc tế Eternity là tổ chức giáo dục tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5 năm trong lĩnh vực đào tạo luyện thi IELTS và giao tiếp. Cam kết đào tạo đầu ra chuẩn châu Âu, Eternity tập trung nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên khắp mọi miền đất nước.

Anh ngữ quốc tế Eternity mang đến cho học viên môi trường học quốc tế với đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam, chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế. Điểm mạnh của Eternity là sự áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến ưu việt, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

585-202409251020431.jpg
Học viên được tư vấn rất nhiệt tình tại trung tâm số 40 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ưu điểm vượt trội khi học tại Eternity

* Học phí tại Eternity được cân đối phù hợp với nhiều đối tượng nhưng Eternity luôn ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu. Eternity tiên phong đào tạo tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

* Sĩ số một lớp học tại Eternity 1-8 tức không vượt quá 8 người, bảo đảm tất cả học viên đều được quan tâm, hỗ trợ và tương tác tối đa. Đặc biệt, học viên tại Eternity được cam kết đầu ra cho từng khóa học, trường hợp nếu học viên không đạt đủ tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đăng ký học lại khóa học hoàn toàn miễn phí.

3 nhân tố chăm sóc 1 lớp học

Tại Eternity, học viên còn được đồng hành bởi:

* Giáo viên chủ nhiệm (GVCN): Sắp xếp lịch học, tiếp nhận thông tin và đồng hành (kèm 1-1 miễn phí ngoài giờ cho học viên).

* Hội đồng chuyên môn: Phân bổ lịch học phù hợp với từng đối tượng học viên, nghiên cứu, kiểm soát chất lượng và cải tiến chất lượng giảng dạy.

* Chuyên viên hỗ trợ: Định hướng và tư vấn lộ trình học phù hợp cho từng học viên, lắng nghe phản hồi của học viên.

Giảng viên

* Giáo viên nước ngoài đều là người bản xứ.

* Sở hữu bằng cử nhân và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA và TESOL, thấu hiểu thói quen giao tiếp tiếng Anh của người Việt, giúp sửa phát âm và lưu ý những lỗi sai thường gặp.

* 100% giáo viên có chứng chỉ Ielts từ 7.5 trở lên, trong đó, 50% giáo viên có chứng chỉ Ielts 8.0+.

* 100% giáo viên có bằng cử nhân sư phạm hoặc chứng chỉ sư phạm và cử nhân ngôn ngữ Anh hoặc chứng chỉ ngoại ngữ Anh và có kinh nghiệm 2 năm trở lên.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

* Giáo trình được biên soạn theo chuẩn Cambridge.

* Giảng viên Việt Nam và giảng viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada...) trực tiếp giảng dạy.

* Lộ trình học tập trực tuyến khoa học giúp tăng tốc thành thạo ngoại ngữ.

* Mô hình học tập nhóm nhỏ dưới 8 học viên và tăng tối đa thời gian tương tác trong suốt quá trình học.

* Kiểm soát chất lượng bởi Hội đồng chuyên môn giàu kinh nghiệm.

* Cam kết đầu ra chuẩn quốc tế.

Tài liệu học tập chất lượng

Giáo trình của Eternity Academy được biên soạn bởi Hội đồng chuyên môn theo chủ đề, kiến thức chuẩn Cambridge. Một điểm đánh giá cao của Eternity đó là giáo trình sẽ được gửi đến tận tay học viên, thay vì giáo trình online.

Mỗi tiết học được thiết kế bài bản. Giảng viên, GVCN được training kỹ càng, các hoạt động như Warm Up, Brainstorming, TeamWork hay những bài tập đều được biên soạn kỹ lưỡng.

Môi trường học chủ động

Trong mỗi tiết học của Eternity, thời lượng thực hành được gia tăng tối đa và đây được xem là mấu chốt giúp người học làm chủ tiếng Anh. Theo feedback của học viên cũ, các bạn nhận được feedback trực tiếp, sát sao của giảng viên và GVCN lớp trong suốt thời gian học. Các bạn được rèn luyện khá nhiều về mặt tư duy, không học mẹo hoặc học theo kiểu “ăn xổi”.

Điểm đặc biệt tại đây là học viên được kèm 1-1 miễn phí với GVCN. Sĩ số lớp nhỏ nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để tương tác với giáo viên và các bạn khác trong lớp.

Kết quả đầu ra

Cam kết đầu ra cho học viên đúng như kỳ vọng bằng hợp đồng rõ ràng.

585-202409251020432.png
Thành tích xuất sắc của một số thành viên đã đạt được tại trung tâm.

Eternity là đối tác đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu
Hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Eternity đã đào tạo cho hơn 50.000 học viên trên toàn quốc thành công chinh phục mục tiêu tiếng Anh của bản thân. Nhiều trường đại học (ĐH) hàng đầu và các doanh nghiệp lớn như: ĐH Xây dựng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Công nghệ giao thông vận tải, Ngân hàng Vietinbank, Payo, IDP, BC... là đối tác đào tạo tiếng Anh uy tín của Eternity.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, nhiều năm qua, Trung tâm Anh ngữ Eternity Academy đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, vinh dự được chọn là đơn vị đào tạo độc quyền của Ban tổ chức Quỹ học bổng E - Prize. Đây là một phần thưởng xứng đáng ghi nhận những thành quả và khẳng định vị thế của Eternity Academy trên thị trường.

Học bổng sẽ có 5.000 suất và được xét duyệt 100% theo thứ tự đăng ký từ trước đến sau. Học bổng E - Prize được đón nhận tích cực từ cộng đồng học sinh, sinh viên. Trước đó, các cá nhân được trao học bổng đã gặt hái nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp và có những đóng góp thiết thực cho xã hội - phản ánh sứ mệnh của học bổng danh giá này.

585-202409251020433.jpg
Lễ ký kết hợp tác đào tạo độc quyền giữa Eternity Academy và học bổng E - Prize.

Tiêu chí xét duyệt học bổng: Đối tượng là học sinh (từ 14 tuổi) - sinh viên - người đi làm hiện đang mất gốc hoặc có trình độ tiếng Anh cơ bản, có mục tiêu rõ ràng, thực sự muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.

Đăng ký Xét học bổng tại đây

Eternity Academy IELTS và Giao tiếp chuẩn Quốc tế.

Địa chỉ: 40 Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Website: eternity.edu.vn.

Hotline: 0246.653.4263.