Xã hội

Toyota Việt Nam ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng lũ lụt

Nguyễn Thúc Hoàng Linh 24/09/2024 16:51

Ngày 24-9, Toyota cho biết đã ủng hộ bằng tiền mặt và tiến hành chiến dịch khắc phục xe bị hỏng hóc, hư hại do mưa lũ tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

img_5089.jpeg

Với tinh thần “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, Toyota Việt Nam, Công đoàn Công ty và 5 đại lý Toyota bao gồm Toyota Cà Mau, Toyota Ninh Kiều, Toyota Biên Hòa, Toyota Bình Dương, Toyota Kiên Giang và Lexus Thăng Long đã chung tay ủng hộ tổng cộng hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 6 tỉnh miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ trong tháng 9 vừa qua: Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Vĩnh Phúc.

Ngoài ra, hệ thống các đại lý Toyota còn lại trên toàn quốc cũng đã chủ động ủng hộ các tỉnh với tổng số tiền là 1 tỷ đồng.

Toyota Việt Nam cũng cử chuyên gia, nhân lực và chuẩn bị phụ tùng sẵn sàng để phối hợp với các đại lý nhằm hỗ trợ bảo dưỡng và khắc phục xe hỏng hóc, hư hại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Theo đó, từ ngày 7-9 đến 30-9-2024, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình thay dầu máy miễn phí khách hàng có xe Toyota/Lexus bị ngập nước, hư hỏng thân vỏ do bão lũ gây ra.