Du lịch

“The Mark”, khám phá những khoảnh khắc độc bản trong trải nghiệm của du khách cùng thương hiệu Autograph Collection Hotels

Tuấn Phong 24/09/2024 - 13:59

Các khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection trên khắp thế giới đồng loạt tổ chức tuần lễ “The Mark”, nhằm tôn vinh những câu chuyện và khoảnh khắc độc đáo, mang tới cho du khách những “Trải nghiệm độc bản” - “Exactly Like Nothing Else”.

Chuỗi khách sạn thương hiệu Autograph Collection Hotels toàn cầu, là một trong hơn 30 thương hiệu khách sạn tham gia chương trình Marriott Bonvoy, chính thức triển khai tuần lễ dấu ấn “The Mark”. Đây là tuần lễ tôn vinh những khoảnh khắc độc bản, lưu lại dấu ấn trong trải nghiệm của du khách khi lưu trú tại khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection Hotels.

Lấy cảm hứng từ chính thương hiệu độc đáo và dấu ấn mỗi khách sạn chính là kiến trúc, là con người, là thiết kế, hay là nghệ thuật sắp đặt trang trí nổi bật tại không gian khách sạn, mỗi khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection đều là kiến tạo độc bản mang “Dấu ấn” - “The Mark” để chào đón du khách.

24-9-marriot-anh1.png
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection.

Với triết lý không có 2 phiên bản khách sạn thuộc Autograph Collection giống hệt nhau trên toàn thế giới, mỗi khách sạn mang thương hiệu này đều hứa hẹn mang đến những “Dấu ấn” - “The Mark” hoàn toàn độc bản với những trải nghiệm đặc trưng được tạo nên từ niềm đam mê và kỹ năng chuyên môn, nhằm để lại dấu ấn lâu dài cho du khách sau khi ghé thăm và lưu trú.

Với hơn 320 khách sạn độc lập tọa lạc tại những điểm đến đáng mơ ước nhất trên gần 50 quốc gia, Autograph Collection Hotels luôn ủng hộ sự nguyên bản, đề cao tính cá nhân của mỗi khách sạn. Để trở nên riêng biệt và độc đáo, mỗi khách sạn là sản phẩm của niềm đam mê, lấy cảm hứng từ tầm nhìn, tâm hồn và câu chuyện rõ ràng, hoàn toàn không giống bất kỳ nơi nào khác - Exactly Like Nothing Else.

Từ ngày 23 đến 29-9-2024, các khách sạn thuộc Autograph Collection trên toàn thế giới sẽ ra mắt tuần lễ “The Mark” đầu tiên, chào đón du khách và người dân địa phương đến xem, nghe và trải nghiệm câu chuyện của từng khách sạn thông qua những “Khoảnh khắc đặc biệt”.

“Dấu ấn” - “The Mark” được kiến tạo để khơi dậy những cuộc trò chuyện gần gũi, lấy cảm hứng từ di sản, địa điểm và bản sắc độc đáo của các khách sạn.

Ông John Toomey, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị, Marriott International, khu vực châu Á - Thái Bình Dương không bao gồm Trung Quốc cho biết: “Tập trung vào việc cung cấp cho khách những trải nghiệm phong phú, các khách sạn Autograph Collection để lại dấu ấn lâu dài cho khách lưu trú và trở thành một xu hướng du lịch có sự tăng vọt về mức độ phổ biến với du khách ngày nay. Không chỉ thông qua Tuần lễ The Mark mà trải nghiệm dấu ấn được giới thiệu mỗi ngày, chúng tôi hướng đến mục tiêu kết nối với khách hàng theo những cách tiếp cận mới mẻ, có ý nghĩa, đồng thời, khơi dậy cuộc trò chuyện và sự phấn khích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhóm du khách lựa chọn trải nghiệm”.

Để chuẩn bị cho Tuần lễ “The Mark”, các khách sạn Autograph Collection trên khắp châu Á - Thái Bình Dương trừ Trung Quốc sẽ mang đến những “Dấu ấn độc bản” để phục vụ du khách, minh chứng cho những trải nghiệm đa dạng và phong phú mà thương hiệu khách sạn độc đáo này mang lại:

* Trải nghiệm không gian nghệ thuật giữa mây trời “Gallery in the Sky” tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection: Tọa lạc tại tòa tháp cao nhất Việt Nam, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection mang đến trải nghiệm thư giãn giữa lưng chừng mây. Với tên gọi “Gallery in the Sky", dấu ấn này sở hữu bộ sưu tập góc nhìn độc đáo ra thành phố từ nhiều vị trí khác nhau của khách sạn, mỗi góc nhìn sẽ đi kèm một câu chuyện sâu sắc do các chuyên gia bản địa nổi tiếng như kiến ​​trúc sư, giám đốc sáng tạo và phóng viên ảnh trải nghiệm và ghi lại. Du khách có thể khám phá những góc nhìn này và hiểu thêm về các câu chuyện thông qua mã QR được đặt tại mỗi điểm ngắm cảnh.

Trong Tuần lễ “The Mark”, du khách có thể chụp ảnh tại các góc nhìn đặc biệt này, tham gia các tour tham quan hằng ngày giới thiệu các góc nhìn, tìm hiểu về những câu chuyện và nhận lại những tấm bưu thiếp kỷ niệm độc đáo.

24-9-marriot-anh2.jpg
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - Ha Do View.

* Đắm mình trong cảnh hoàng hôn tại Pier One Sydney Harbour, Autograph Collection: Là một biểu tượng độc đáo nằm ngay dưới cầu cảng Sydney, Pier One Sydney Harbour mang đến nghi thức chờ đón hoàng hôn đầy mê hoặc, nhằm mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.

* Mê mẩn âm nhạc tại mesm Tokyo, Autograph Collection: Tọa lạc gần Ginza, khu mua sắm, ăn uống và giải trí sầm uất nhất Tokyo, mesm Tokyo quyến rũ du khách bằng những chiếc đàn piano kỹ thuật số với những giai điệu nguyên bản, tạo nên những nốt nhạc đầy dấu ấn cho một kỳ nghỉ mê hoặc.

24-9-marriot-anh3.jpg
Lobby - Grand Piano - mesm Tokyo, Autograph Collection.

* Thể hiện bản thân qua các bản in Risograph tại RYSE, Autograph Collection: Là một khách sạn mang đậm dấu ấn của những tâm hồn nghệ sĩ, RYSE tọa lạc giữa lòng khu phố sôi động Hongdae, Seoul, hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

* “Cuộc gặp gỡ đầy hoài niệm với những chiếc máy đánh chữ” tại Sari Pacific Jakarta, Autograph Collection: Là một khách sạn tiêu biểu trong việc bảo lưu những giá trị truyền thống tại Trung tâm Jakarta, Sari Pacific Jakarta, Autograph Collection trưng bày một chiếc máy đánh chữ quý hiếm, được bảo quản lâu đời, mang nhiều dấu ấn lịch sử ngay tại sảnh đón khách.

* Cicada Resort Bali Ubud và The Osaka Station Hotel là những bổ sung mới nhất vào danh mục khách sạn Autograph Collection tại châu Á - Thái Bình Dương ngoại trừ Trung Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của nhóm du khách muốn khám phá những khách sạn mới nhất.

Autograph Collection Hotels chào đón du khách, những người đam mê và những người yêu khám phá cùng tham gia Tuần lễ “The Mark” và ghé thăm các khách sạn để khám phá những câu chuyện, niềm đam mê và nghệ thuật định hình nên từng dấu ấn riêng của mỗi khách sạn. Cùng ghé thăm các khách sạn mang thương hiệu Autograph Collection, giao lưu trong Tuần lễ “The Mark”, để kiến tạo và mang về những dấu ấn khó quên.

Để biết thêm về Autograph Collection Hotels hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập: www.autographhotels.com