Thể thao

Thép xanh Nam Định giành chiến thắng tối thiểu trước Quảng Nam

Ngân Hà 23/09/2024 - 21:09

Tối 23-9, trận đấu cuối cùng vòng 2 V.League 2024-2025 đã diễn ra giữa đương kim vô địch Thép xanh Nam Định và Quảng Nam.

23-nam-dinh3.jpg
Thép xanh Nam Định (áo trắng) có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2024-2025. Ảnh: Lâm Thỏa

Với lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn, Thép xanh Nam Định lập tức triển khai thế trận tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Sự trở lại của vua phá lưới Rafaelson dưới cái tên mới là Nguyễn Xuân Son đã giúp Thép xanh Nam Định gần như áp đảo đội khách.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, các học trò của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt liên tục gây sức ép lên khung thành của Quảng Nam nhưng không thể có được bàn thắng mở tỷ số.

Thép xanh Nam Định có 3 điểm đầu tiên tại V.League 2024-2025. Ảnh Lâm Thỏa
Hendrio ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định giành chiến thắng. Ảnh: Lâm Thỏa

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi khi Nam Định vẫn duy trì sự áp đảo. Phút 57, đón bóng từ chân Văn Vũ, Caio Cesar đẩy xuống cho Nguyễn Xuân Son trong vòng cấm và tiền đạo mới nhập tịch giật gót để Hendrio tung cú cứa lòng, bóng găm đúng góc thấp khung thành Quảng Nam, mở tỷ số cho trận đấu.

Lợi thế bàn thắng giúp Nam Định giải tỏa áp lực, đồng thời duy trì thế trận lấn lướt trước đội khách. Dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà không có thêm bàn thắng.

Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, Thép xanh Nam Định có được những số điểm đầu tiên ở V.League mùa này.

Kết thúc vòng 2, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục dẫn đầu với 6 điểm, ở vị trí thứ 2 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng có được 6 điểm nhưng thua hiệu số. Ba vị trí cuối bảng thuộc về Sông Lam Nghệ An, Bình Định và Quảng Nam.