Mỗi ngày một chuyện

Tận tâm, trách nhiệm và văn minh

NGƯỜI XÂY DỰNG 22/09/2024 - 06:24

Tối 18-9, bữa cơm tối của gia đình chị Thúy ở phường Mộ Lao (quận Hà Đông) diễn ra trong không khí vui vẻ. Chị hồ hởi kể lại với hai con:

- Khoảng ba rưỡi chiều nay, mẹ đi xe buýt BRT tuyến 01 từ Ga Văn Khê (quận Hà Đông). Lên xe, mẹ lục túi, tìm quanh chỗ ngồi mà vẫn không thấy điện thoại nên xuống ngay Ga Vạn Phúc 1 nhờ nhân viên liên hệ.

Tại đây, chị nhân viên của ga là Hồ Thị Kim Chi tiếp nhận nội dung và liên hệ ngay với hệ thống tuyến buýt, điểm nhà ga lúc mẹ lên xe, nhưng chưa nhận được thông tin phản hồi. Sau khi sử dụng điện thoại của chị Chi để liên hệ, mẹ được biết điện thoại của mẹ rơi trên xe buýt và đang được chuyển về Ga La Khê. Trở lại Ga La Khê, mẹ nhận lại điện thoại chỉ ít phút sau đó...

- Mẹ may mắn quá trời! Trong điện thoại là cả một “gia tài” thông tin... - con gái chị Thúy nói.

- Nếu không có sự giúp đỡ tận tình, trách nhiệm của lái xe buýt BRT và nhân viên tại các ga: Vạn Phúc 1, Cầu La Khê, La Khê, việc tìm điện thoại sẽ vô cùng vất vả các con ạ... - chị Thúy chia sẻ.

Viết thư đến Người Xây Dựng, chị Thúy muốn gửi lời cảm ơn tới các nhân viên tuyến xe buýt BRT đã tận tâm, trách nhiệm, nhiệt tình với khách hàng. Việc làm tuy bình dị nhưng thể hiện cách ứng xử văn minh, tăng thêm sự tin cậy với hệ thống xe buýt Thủ đô.