Sản phẩm dịch vụ

Bộ sưu tập VN145 của Kingsport bùng nổ doanh thu ngay tuần đầu mở bán

Minh Khôi 20/09/2024 - 16:17

Bộ sưu tập VN145 của Kingsport vượt mục tiêu doanh thu ngay trong tuần đầu mở bán, khẳng định sức hút mạnh mẽ của bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập Kingsport VN145 “gây sốt” trên thị trường ngay lần đầu ra mắt

Tháng 8 vừa qua, Kingsport ra mắt bộ sưu tập VN145 với hơn 3.000 đơn đặt hàng ngay trong tuần đầu mở bán. Đặc biệt, Kingsport đã đạt 150% doanh thu dự kiến chỉ trong hai tuần đầu, hứa hẹn tạo nên cú hích doanh số cho thương hiệu trong nửa cuối 2024.

581-202409201601061.jpg
Lê Dương Bảo Lâm đồng hành cùng bộ sưu tập bùng nổ doanh số của Kingsport.

Giải mã sức hút của bộ sưu tập VN145 của Kingsport

Được biết, bộ sưu tập VN145 là lời tri ân chân thành của Kingsport gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 14 năm qua. Bộ sưu tập bao gồm ghế mát-xa, máy chạy bộ và xe đạp tập được chắt lọc kỹ lưỡng, đáp ứng ba tiêu chí “tốt, bền, rẻ”. Các sản phẩm được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại, tích hợp hàng loạt công nghệ độc quyền từ Kingsport nhưng sở hữu mức giá hợp lý,mọi người, mọi nhà đều có thể sở hữu để rèn luyện và phục hồi sức khỏe ngay tại nhà.

Các mẫu ghế mát-xa được trang bị công nghệ mát-xa Kingtech mô phỏng chân thật thao tác chuyên gia cùng công nghệ làm ấm thế hệ tiên tiến nhất - Warmtech. Những cải tiến này không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí cho người dùng.

581-202409201601062.jpg
Ghế mát-xa Kingsport G80 trong bộ sưu tập VN145 sở hữu công nghệ Kingtech độc quyền.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường với giá chỉ từ 1.990.000 VNĐ, bộ sưu tập VN145 trở nên dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết và Kingsport tin rằng ai cũng xứng đáng khỏe mạnh và được trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Hàng loạt phản hồi tích cực từ khách hàng khi trải nghiệm bộ sưu tập VN145

Chú An (thành phố Hồ Chí Minh) là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu máy chạy bộ Kingsport Plus K-04 chia sẻ: “Ra phòng tập tốn thời gian di chuyển mà còn khó chủ động giờ giấc nên chú chọn tập thể dục tại nhà. Từ hồi mua máy chạy bộ Kingsport về, cả nhà chú ai cũng mê, chăm chỉ vận động hơn hẳn”.

Bên cạnh chất lượng và độ bền thì giá cả cũng là yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Anh Trần Minh - một khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đã chọn ghế mát xa Kingsport G87 để làm quà tặng cho gia đình. Anh cho biết: “Tôi quyết định tặng mẹ ghế massage vào dịp sinh nhật vì tôi thấy đây là món quà thiết thực, giá thành hợp lý lại tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe ngay tại nhà”.

581-202409201601063.jpg
Nhiều khách hàng chốt đơn sau lần đầu trải nghiệm sản phẩm từ bộ sưu tập.

Bùng nổ doanh số của bộ sưu tập VN145 không chỉ là minh chứng rõ ràng cho sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng mà còn là động lực to lớn để Kingsport không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải thiện chất lượng và dịch vụ. Và để lời tri ân thêm phần trọn vẹn, Kingsport triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến cho mọi gia đình Việt.