Giao thông

Nhận đăng ký vé tàu tập thể Tết Ất Tỵ 2025 đến 30-9, mở bán từ 1-10

Minh Tuấn 19/09/2024 - 16:25

Ngành Đường sắt nhận đăng ký mua vé tàu tập thể Tết Ất Tỵ 2025 từ nay đến ngày 30-9.

dji_0027-2_sua.jpg
Ngành Đường sắt chính thức nhận đăng ký mua vé tàu tập thể Tết Ất Tỵ 2025. Ảnh: Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn

Thông tin trên được Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết chiều 19-9. Theo đó, từ hôm nay, đơn vị nhận đăng ký mua vé tàu tập thể cả lượt đi và lượt về đến ngày 30-9, mỗi lượt từ 5 vé trở lên. Thời gian bán vé tập thể dự kiến từ 8h sáng 1-10 đến hết ngày 5-10.

Giám đốc Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn Lê Anh Tuấn cho biết, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp, khu chế xuất, công ty, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các đơn vị trong và ngoài ngành đường sắt có nhu cầu thì đến các ga: Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Long Khánh, Bình Thuận, Phan Thiết, Suối Kiết, Sông Mao, Tháp Chàm, Đà Lạt để đăng ký mua vé.

Khi đăng ký mua vé tập thể, các đơn vị cần mang theo giấy giới thiệu, danh sách mua vé tàu Tết Ất Tỵ 2025 và các bảng tổng hợp lượt đi, lượt về theo mẫu.

Danh sách cần ghi rõ, chính xác họ và tên, số điện thoại, số giấy tờ tùy thân của người đi tàu. Có thể dùng một trong các giấy tờ sau: Căn cước công dân, giấy khai sinh, hộ chiếu, giấy chứng nhận của các lực lượng vũ trang, thẻ đại biểu Quốc hội, thẻ nhà báo, thẻ đảng viên, thẻ đoàn viên, giấy phép lái xe ô tô - mô tô, giấy chứng nhận các đối tượng thuộc diện chính sách xã hội.