Thể thao

Công bố 10 sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2024

Ngân Hà 19/09/2024 - 16:19

Ngày 19-9, Lễ công bố và trao danh hiệu “Vietnam Golf & Leisure Awards 2024” đã diễn ra tại Hà Nội. Ban tổ chức đã trao 48 danh hiệu cho các sân golf có đủ các tiêu chí tốt nhất về golf và dịch vụ golf tại Việt Nam.

19-trao-giai-top-10.jpg
Ban tổ chức trao giải cho top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2024. Ảnh: Ngân Hà

Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Golf Việt Nam (Vietnam Golf & Leisure), Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp tổ chức.

Tại lễ trao giải, ông Phạm Tiến Vân - Chủ tịch Vietnam Golf & Leisure, Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Giải thưởng không chỉ quảng bá cho vẻ đẹp golf Việt Nam ra thế giới mà còn khuyến khích các đơn vị làm golf nỗ lực hơn nữa để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho golfer trong và ngoài nước.”

19-trao-thuong-1-.jpg
Giải thưởng nhằm tôn vinh những sân golf tốt nhất Việt Nam. Ảnh: Ngân Hà

Sau hơn 6 tháng phát động (từ tháng 3-2024), Ban tổ chức đã khảo sát và bình chọn được những cái tên xứng đáng nhất.

Vượt qua 52 sân golf tham gia bình chọn, The Bluffs Grand Ho Tram đã vinh dự nhận danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2024”. Bên cạnh đó, sân Royal Golf Course thuộc cụm sân Queen Course (Ninh Bình) đã được vinh danh là “Sân golf mới tốt nhất Việt Nam 2024”.

Có tên trong tốp 10 sân golf tốt nhất Việt Nam còn có: Hoiana Shores Golf Club, Laguna Golf Lang Co, Legend Danang Golf Resort, KN Golf Links Cam Ranh, Ba Na Hills Golf Club, Legend Valley Country Club, Thanh Lanh Valley Golf & Resort, FLC Ha Long Golf Club.

Ngoài các hạng mục về golf, VGLA 2024 có thêm 22 danh hiệu vinh danh các đơn vị dịch vụ và giải trí liên quan đến golf như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng xe, ngân hàng, các hãng dụng cụ và thời trang golf…