Trái tim nhân ái

Trao quà Trung thu cho trẻ em vùng lũ huyện Quốc Oai

Đức Duy 17/09/2024 - 18:37

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã đến thăm hỏi và trao 200 suất quà Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết do bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

qo.jpg
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội trao quà cho đại diện huyện Quốc Oai. Ảnh: Nguyễn Tuân

Ngày 17-9, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Tây Nam đã đến thăm hỏi và trao 200 suất quà Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết do bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Được biết, cơn bão số 3 gây mưa lớn và dài ngày làm mực nước sông Tích tăng cao, khiến toàn bộ thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết bị ngập trong nước lũ, gây khó khăn cho đời sống của người dân, nhất là đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Với mong muốn động viên, mang lại niềm vui cho các em trong dịp Tết Trung thu, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ nguồn lực để tặng quà cho trẻ em trong thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết.

qo2.jpg
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Tây Nam trao quà Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng thôn Thông Đạt, xã Liệp Tuyết. Ảnh: Nguyễn Tuân

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đã trao 200 phần quà Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng của thôn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Những suất quà gửi tới các em vùng lũ huyện Quốc Oai, góp phần giúp các em vui Tết trung thu được ấm áp, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống…