Giáo dục

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI ra mắt dự án du học Tây Ban Nha và châu Âu

Đình Hiệp 11/08/2024 10:01

Sáng 10-8, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI tổ chức lễ ra mắt và hội thảo du học Tây Ban Nha và châu Âu. Đây là một bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng và phát triển toàn cầu của Tập đoàn EI.

Tham dự lễ ra mắt có ông Đinh Khắc Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn EI; thầy Egoitz Arrien - giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị của Tập đoàn EI, đối tác cùng các thầy, cô giáo và phụ huynh học sinh.

pr-3.jpg
Chủ tịch Tập đoàn EI Đinh Khắc Tuấn phát biểu tại lễ ra mắt.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Chủ tịch Tập đoàn EI Đinh Khắc Tuấn cho biết, Tây Ban Nha là nền kinh tế lớn thứ 4 tại châu Âu, thành viên khối Schengen gồm 29 quốc gia châu Âu. Đây là thuận lợi lớn cho các sinh viên Việt Nam khi chọn Tây Ban Nha du học.

Tập đoàn EI có đội ngũ điều phối viên được đào tạo bài bản và có sự hiểu biết sâu sắc về hệ thống giáo dục và văn hóa Tây Ban Nha và các quốc gia châu Âu. Những điều phối viên này không chỉ hỗ trợ học viên trên con đường học tập mà còn là người bạn đồng hành giúp học viên thích nghi với môi trường mới, vượt qua những thách thức ban đầu và phát triển toàn diện.

Việc mở rộng sang thị trường Tây Ban Nha và châu Âu là thành quả của những nỗ lực không ngừng từ phía Tập đoàn EI, kết hợp với sự hợp tác chặt chẽ và tinh thần đồng lòng từ các đối tác cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên. “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi khía cạnh, từ sản phẩm, dịch vụ cho đến chiến lược kinh doanh nhằm bảo đảm rằng sự hiện diện của chúng ta tại thị trường này sẽ gặt hái được những thành công vang dội”, ông Đinh Khắc Tuấn nhấn mạnh.

pr-4.jpg
Chủ tịch Tập đoàn EI Đinh Khắc Tuấn trao quyết định bổ nhiệm nhân sự Ban điều hành dự án.

Tại lễ ra mắt, ông Đinh Khắc Tuấn đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự Ban điều hành dự án; đồng thời chia sẻ với các sinh viên về những thuận lợi, kinh nghiệm cũng như cách đăng ký chương trình du học Tây Ban Nha và châu Âu. Để tìm hiểu thông tin quý phụ huynh gọi đến số điện thoại 0981712354 hoặc email: eu@eigroup.vn.