Xã hội

Công an quận Tây Hồ triển khai trang mạng xã hội Zalo OA

Chu Dũng 03/08/2024 - 18:51

Ngày 3-8, Công an quận Tây Hồ thông tin, sau khi xin phép và được các cơ quan chức năng phê duyệt, bắt đầu từ hôm nay (3-8) Công an quận Tây Hồ triển khai trang mạng xã hội trên nền tảng ứng dụng Zalo OA với tên gọi “Công an quận Tây Hồ”.

Đây là trang thông tin chính thức của Công an quận Tây Hồ cùng với trang Facebook “Tuổi trẻ Công an quận Tây Hồ” để phục vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; phổ biến, quán triệt các chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, góp phần phòng, chống tội phạm; phòng cháy, chữa cháy và các vi phạm pháp luật khác.

screen-shot-2024-08-03-at-6.14.33-pm.png
Trang Zalo OA của Công an quận Tây Hồ. Ảnh: Đức Tuấn

Đặc biệt, người dân có thể tương tác, chia sẻ, tố giác thông tin về tội phạm, phản ánh, kiến nghị các vấn đề dân sinh liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn cũng như đăng ký thực hiện các dịch vụ công của Nhà nước.

Trang Zalo này góp phần xây dựng Công an quận Tây Hồ ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, với quan điểm dân là gốc, trọng dân và vì nhân dân phục vụ.

Công an quận Tây Hồ xây dựng mục “Đánh giá, nhận xét mức độ hài lòng của nhân dân” đối với cán bộ, chiến sĩ Công an quận. Để thuận tiện truy cập vào trang Zalo, Công an quận Tây Hồ đã tạo mã QR và bấm nút "Quan tâm" để người dân theo dõi, tương tác.