Khai mạc Tuần lễ kết nối, giới thiệu sản phẩm Việt đến người tiêu dùng
Ngày 19-7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
Điểm nhấn tại chương trình là không gian trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm, gồm thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn; các mặt hàng nông sản… của hơn 30 doanh nghiệp có tiềm năng cung ứng cho các kênh phân phối trong nước và xuất khẩu.
Phó Giám đốc ITPC Hồ Thị Quyên chia sẻ, chương trình tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, từ đó gia tăng sự cạnh tranh và khẳng định vị thế của sản phẩm Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Central Retail với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Tại đây, các trưởng nhóm ngành hàng của Central Retail Việt Nam sẽ đánh giá và chọn lựa sản phẩm để đưa vào hệ thống phân phối, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ mua sắm tại các chuỗi siêu thị.
"Lần đầu tiên tham gia triển lãm, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến với hệ thống siêu thị, chúng tôi mong muốn có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu, đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối hiện đại tại Việt Nam”, Trưởng chi nhánh miền Nam, Công ty cổ phần MD Queens Trần Thị Hải Châm kỳ vọng.
Sự kiện diễn ra đến ngày 22-7.