Tuyển sinh

Tập dượt đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học đến ngày 10-7

Thống Nhất 06/07/2024 - 17:37

Từ hôm nay 6-7, tới 17h ngày 10-7, thí sinh đăng nhập vào hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo để thực hành đăng ký xét tuyển đại học.

xet-tuyen-dh-2024-tai-ha-noi(1).jpg
Thí sinh nghe tư vấn xét tuyển đại học năm 2024 tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: Thống Nhất

Nhằm hỗ trợ thí sinh đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024, từ hôm nay 6-7, hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức mở để thí sinh tập dượt đăng ký. Việc này nhằm giúp thí sinh thực hành quy trình đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non bảo đảm đúng quy định, hạn chế sai sót, nhầm lẫn khi chính thức đăng ký.

Thí sinh lưu ý, thời gian tập dượt đăng ký xét tuyển sẽ kéo dài đến 17h ngày 10-7.

Để thực hành đăng ký xét tuyển, thí sinh đăng nhập vào hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/ và làm theo các bước trong quy trình.

Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) đề nghị, các sở giáo dục và đào tạo, các nhà trường tăng cường truyền thông, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cấp để thực hành đăng ký xét tuyển theo đúng quy trình (trừ bước nộp lệ phí xét tuyển) và thời gian quy định.

Thí sinh lưu ý, sau ngày 10-7, toàn bộ thông tin thực hành của thí sinh đã đăng ký trên hệ thống sẽ bị xóa để chuẩn bị cho đợt đăng ký xét tuyển chính thức. Thí sinh chính thức đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng giáo dục mầm non từ ngày 18-7 đến 17h ngày 30-7-2024.

Trong thời gian đăng ký chính thức, thí sinh được quyền đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần.